Friday, August 30, 2024

Hẹn bé gái 11 tuổi đi nhà nghỉ, nam thanh niên bị công an bắt tạm giam

Ngày 23.8, Công an Q.Bình Tân đã bắt tạm giam Nguyễn Văn Lợi (22 tuổi, ở Q.Bình Tân, TP.HCM) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước đó, Công an Q.Bình Tân tiếp nhận tin tố giác tội phạm của gia đình cháu P.B.N (11 tuổi, ở H.Hóc Môn) về việc bé gái bị hiếp dâm tại một nhà nghỉ trên địa bàn P.Tân Tạo.

Theo đó, cháu N. và Lợi quen biết nhau qua mạng xã hội Facebook. Lợi hẹn cháu N. đi nhà nghỉ và được đồng ý. Tối 20.6, cháu N. và Lợi đến nhà nghỉ trên đường số 57 (P.Tân Tạo) thuê phòng để gặp mặt, sau đó Lợi quan hệ tình dục với cháu N.

Cùng ngày, cháu N. về đến nhà thì bị người thân gặng hỏi. Cháu N. kể lại sự việc và được người thân đưa đến công an trình báo.

Qua xác minh, Công an Q.Bình Tân mời Lợi lên trụ sở công an làm việc, nhưng người này đã đi khỏi nơi cư trú. Mọi liên lạc với Lợi bị cắt đứt như tắt điện thoại, khóa trang Facebook cá nhân…

Công an đã phát thông báo truy tìm Lợi và bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 19.8, lực lượng chức năng phát hiện Lợi đang ở Q.5 nên khống chế, đưa về trụ sở. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Lợi đã khai nhận hành vi của mình.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi