Friday, August 30, 2024

Bài hát của chúng ta – Tập 1: Mai Tiến Dũng và OgeNus bùng nổ với bản hit của Wanbi Tuấn Anh

VTV.vn – Dù chỉ là sự kết hợp tình cờ nhưng Mai Tiến Dũng và Ogenus đã khiến khán giả và các nghệ sĩ vô cùng phấn khích khi song ca bài hát “Đôi mắt”.

Trong tập 1, các ca sĩ gen Z sẽ bốc thăm để chọn OG (Old Generation – Nghệ sĩ kỳ cựu) song ca cùng, sau đó sẽ đưa ra quyết định có tiếp tục kết hợp với nhau nữa hay không. OgeNus chọn được ca khúc Đôi mắt và người sẽ trình diễn cùng anh là ca sĩ Mai Tiến Dũng. Dù là màn kết hợp bất ngờ, không được tập luyện từ trước nhưng tiết mục này có thể nói là là đẹp từ phần nhìn, giọng hát lẫn bản phối. 

Đẹp trai, duyên dáng vừa biết hát lại vừa biết rap, OgeNus đã cho thấy mình là một màu sắc rất đặc biệt của chương trình mà OG nào cũng muốn giành giật. Mai Tiến Dũng chia sẻ, khi nghe giọng hát của OgeNus anh thấy có tông giọng gần tương đồng với mình nên rất hy vọng có thể tạo ra một cặp song ca nam ấn tượng tại Bài hát của chúng ta 2024. Nam ca sĩ ra sức thuyết phục OgeNus về với đội của mình. 

Bài hát của chúng ta - Tập 1: Mai Tiến Dũng và OgeNus bùng nổ với bản hit của Wanbi Tuấn Anh - Ảnh 1.

OgeNus và Mai Tiến Dũng đã có màn kết hợp đầy ấn tượng

Thanh Lam cũng không ngần ngại bày tỏ sự yêu mến với giọng hát và phong cách của OgeNus. Diva hy vọng nam rapper sẽ lựa chọn mình để tạo ra một sự kết hợp mới mẻ, giữa khuôn mẫu và sự phá cách. “OgeNus rap rất hay nhưng ở phần hát khi lên những nốt cao thì nghe chưa đã. Nếu về với cô thì đảm bảo sau khi chương trình kết thúc cả hai kỹ năng đều hoàn hảo”, nữ ca sĩ hứa hẹn.

Thu Minh khuyên OgeNus nên chọn mình vì màu sắc âm nhạc phù hợp. Cô cũng không ngần ngại “flex” khả năng tạo ra các quán quân đã được chứng thực, để chiêu dụ rapper tài năng. 

Dù có đến 98% khán giả tại trường quay cho rằng Mai Tiến Dũng và Ogenus rất hợp nhau nhưng cuối cùng nam rapper vẫn từ chối sự kết hợp này. 

Trấn Thành dẫn chương trình mới trên VTV3 Trấn Thành dẫn chương trình mới trên VTV3

VTV.vn – Theo tiết lộ sớm từ nhà sản xuất, Trấn Thành sẽ đảm nhận vai trò MC trong chương trình mới có tên gọi Bài hát của chúng ta – Our Song Vietnam.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi