Friday, August 30, 2024

Cụ bà bị phun nhũ tương nhựa đường khắp người

Một cụ bà ở Thanh Hóa bị đơn vị thi công đường phun nhũ tương nhựa đường vào người khiến người dân bức xúc.

Ngày 22.8, ông Hoàng Văn Tuyển, Phó trưởng ban Quản lý dự án bảo trì và hoạt động hành khách công cộng (thuộc Sở GTVT Thanh Hóa), xác nhận sự việc trên xảy ra tại xã Ban Công (H.Bá Thước, Thanh Hóa).

Nhà thầu thi công tuyến đường 521B (đoạn qua xã Ban Công) là Công ty TNHH Tân Thành 8 (địa chỉ tại Thanh Hóa) đã bất cẩn gây ra vụ việc. Ngoài cụ bà trên, một số người dân cùng hàng hóa, cửa cổng nhà dân ở xã Ban Công (H.Bá Thước) cũng bị đơn vị thi công phun nhũ tương nhựa đường vấy bẩn.

Cụ bà bị phun nhũ tương nhựa đường khắp người

Cụ bà bị phun nhũ tương nhựa đường vào người

ẢNH: NGƯỜI DÂN CUNG CẤP

Theo ông Tuyển, quá trình phun nhũ tương nhựa đường (vật liệu bám dính trước khi dải nhựa mặt đường – PV), do thiết bị gặp trục trặc nên gây ra sự cố trên.

“Ngay sau khi xảy ra sự việc, nhà thầu đã đến nhà xin lỗi những người dân liên quan. Đối với bà cụ bị phun nhũ tương nhựa đường vào người, nhà thầu đã cho người rửa sạch, mua quần áo mới. Hoa quả bị phun nhũ vào thì nhà thầu đã mua hết số lượng đó cho người dân, còn cửa nhà và các vật dụng khác thì nhà thầu đã cho gột rửa sạch”, ông Tuyển cho hay.

Ông Tuyển cũng lý giải thêm, nhũ tương bắn vào người dân không nóng, nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, chỉ gây bẩn.

Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên, sự việc xảy ra sáng 17.8, khi nhà thầu thi công sửa chữa tuyến đường 521B đoạn qua thôn Chiềng Lau (xã Ban Công).

Trong quá trình phun nhũ tương để chuẩn bị dải mặt đường, công nhân đã để nhũ tương bắn vào người và tài sản của người dân.

Vụ việc cũng đã được người dân đăng tải lên mạng xã hội Facebook kèm hình ảnh cụ bà bị phun nhũ tương vào khắp người, đặc biệt là vào mặt khiến nhiều người rất bức xúc.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi