Friday, August 30, 2024

CumarGold Mama – Viên uống lợi sữa, hỗ trợ hồi phục sức khỏe cho mẹ sau sinh

VTV.vn – Ứng dụng công nghệ hiện đại cùng công thức ưu việt, CumarGold Mama đang dần trở thành sản phẩm lợi sữa, hỗ trợ hồi phục sức khỏe được nhiều bà mẹ tin tưởng.

CumarGold Mama - Viên uống lợi sữa, hỗ trợ hồi phục sức khỏe cho mẹ sau sinh - Ảnh 1.

Viên uống lợi sữa và hỗ trợ phục hồi sức khỏe sau sinh CumarGold Mama

CumarGold Mama – Giải pháp cho mẹ ít sữa, sức khỏe kém sau sinh

Nuôi con bằng sữa mẹ là một hành trình kì diệu. Ở đó, người mẹ có được sợi dây kết nối thiêng liêng với em bé và góp phần quan trọng vào việc giảm tỉ lệ tử vong ở trẻ dưới 5 tuổi.

Tuy nhiên, theo thống kê năm 2020 của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, tỉ lệ trẻ được ăn sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời chưa tới 50% . Nguyên nhân tới từ rất nhiều yếu tố, trong đó việc mẹ bị ít sữa, không đủ sữa cho con bú là một trong các lý do hàng đầu.

Thấu hiểu vấn đề đó, Công ty cổ phần Dược Mỹ Phẩm CVI đã cho ra đời sản phẩm CumarGold Mama – giải pháp dành cho các mẹ sau sinh ít sữa, mất sữa, sức khỏe kém, mệt mỏi.

Sự ra đời của CumarGold Mama là “lời giải” cho cuộc tìm kiếm “lợi sữa giúp tăng đồng thời cả số lượng và chất lượng sữa mẹ” của nhiều chị em. Sản phẩm đã và đang nhận được nhiều sự tin tưởng, trở thành một giải pháp cần có ngay sau khi sinh và trong quá trình cho con bú của nhiều người.

CumarGold Mama - Viên uống lợi sữa, hỗ trợ hồi phục sức khỏe cho mẹ sau sinh - Ảnh 2.

Thành phần của CumarGold Mama đều từ các nguyên liệu lợi sữa lành tính

Rất nhiều giải pháp hiện nay lợi sữa theo hướng bổ sung dinh dưỡng. Theo nguyên lý này, sữa sẽ dồi dào và sánh đặc hơn khi mẹ dung nạp nhiều dinh dưỡng hơn. Đồng nghĩa với việc lượng sữa sẽ giảm đi khi mẹ ngừng sử dụng sản phẩm.

Trên thực tế, sữa mẹ được tiết ra theo nhu cầu của em bé. Và dấu hiệu để cơ thể nhận biết cần sản xuất sữa nhiều hơn chính là sự tăng lên của 2 hoocmon oxytocin và prolactin. Chính vì lý do này, khi xây dựng công thức cho CumarGold Mama các nhà nghiên cứu đã chắt lọc những thành phần có khả năng tác động tích cực tới hai hoocmon nói trên, từ đó giúp mẹ lợi sữa một cách tự nhiên theo đúng hoạt động của cơ thể.

CumarGold Mama - Viên uống lợi sữa, hỗ trợ hồi phục sức khỏe cho mẹ sau sinh - Ảnh 3.

Cơ chế lợi sữa của các thảo dược

Bên cạnh khả năng lợi sữa, các thành phần như Đinh Lăng, Nghệ Nano Curcumin, Vitamin B5, Vitamin E, Đương Quy, Bạch Thược… có trong CumarGold Mama cũng hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, tăng cường thể lực để mẹ nhanh phục hồi cơ thể sau khi sinh. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp mẹ tiết sữa sớm và nhanh chóng có đủ sữa cho con.

Khác biệt tạo nên kết quả đặc biệt

Mặc dù còn “non trẻ” trên thị trường nhưng CumarGold Mama đã gây dựng được uy tín nhất định trong cộng đồng bỉm sữa. Một số yếu tố nổi trội khiến sản phẩm nhận được sự ủng hộ của các chị em có thể kể tới như công nghệ bào chế hiện đại, chất lượng sản phẩm đảm bảo và tác dụng rõ rệt.

Về công nghệ bào chế, CumarGold Mama là số hiếm sản phẩm lợi sữa ứng dụng công nghệ Nano. Đây là giải pháp khắc phục các nhược điểm của thảo dược truyền thống, khiến sản phẩm trở nên dễ hấp thu, phát huy hiệu quả tối ưu cũng như nâng cao độ an toàn cho người sử dụng.

CumarGold Mama - Viên uống lợi sữa, hỗ trợ hồi phục sức khỏe cho mẹ sau sinh - Ảnh 4.

CumarGold Mama có đầy đủ giấy tờ công bố sản phẩm

Bên cạnh đó, CumarGold Mama được bào chế dạng nang mềm cao cấp. Điều này khiến việc sử dụng sản phẩm trở nên dễ dàng, tiện lợi và đúng liều lượng hơn. Viên nang mềm cũng là dạng bào chế giúp bảo toàn tác dụng của tinh chất thảo dược rất tối ưu, tránh được tình trạng oxy hóa, mất tác dụng sau quá trình vận chuyển hoặc mở nắp như các dạng bột, cốm… Nhờ đó, chất lượng của viên uống luôn được giữ gìn trọn vẹn khi tới tay người tiêu dùng.

Tất nhiên, sự ủng hộ của các mẹ đối với sản phẩm này luôn đến từ hiệu quả thực sự. Trên nhiều diễn đàn, hội nhóm bỉm sữa cũng như trang đánh giá sản phẩm, CumarGold Mama nhận được nhiều lời khen về khả năng cải thiện cả số lượng và chất lượng sữa, giúp nhiều mẹ bỉm có đủ sữa để nuôi con.

CumarGold Mama - Viên uống lợi sữa, hỗ trợ hồi phục sức khỏe cho mẹ sau sinh - Ảnh 5.

CumarGold Mama là giải pháp lợi sữa khoa học cho các mẹ

Cuộc sống hiện đại có quá nhiều áp lực và rào cản đối với việc nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn. Những giải pháp lợi sữa khoa học, được nghiên cứu bài bản như CumarGold Mama chính là lựa chọn tối ưu chi phí, thời gian giúp các mẹ kích sữa nhẹ nhàng, đơn giản mà hiệu quả hơn.

Sản phẩm hiện được phân phối chính hãng tại gian hàng Shopee Mall và Tiktok Shop “CumarGold chính hãng”.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi