Friday, August 30, 2024

Công an TP.Thủ Đức tìm nạn nhân của tiệm sửa xe trên QL1

Chủ tiệm sửa xe trên QL1 (TP.Thủ Đức, TP.HCM) khai do không có tiền tiêu xài nên nảy sinh ý định phá lốp và ruột xe của khách để khách phải thay mới hoàn toàn.

Ngày 22.8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) đang điều tra vụ án hủy hoại tài sản xảy ra tại tiệm sửa xe Văn Minh (QL1, P.Bình Chiểu).

Công an xác định Mai Văn Cường (38 tuổi, quê Lâm Đồng) là chủ tiệm và cũng là người thực hiện hành vi phạm tội.

Công an TP.Thủ Đức tìm nạn nhân của tiệm sửa xe trên QL1

Tiệm sửa xe nơi xảy ra vụ hủy hoại tài sản người dân

CACC

Theo đó, qua công tác nắm địa bàn, đấu tranh với tội phạm rải đinh trên QL1, các đội nghiệp vụ Công an TP.Thủ Đức phát hiện tiệm sửa xe nói trên có dấu hiệu làm ăn bất chính nên nhiều ngày mật phục theo dõi.

Ngày 14.8, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Thủ Đức phối hợp Công an P.Bình Chiểu bắt quả tang Cường dùng vật nhọn đâm thủng ruột xe và dùng kìm bẻ phá, làm hư hỏng lốp xe của khách.

Sau đó, Cường thông báo với khách là ruột và lốp xe đã bị hư hỏng, không thể sửa mà phải thay mới. Khi Cường phá xe thành công và đang thỏa thuận giá tiền với khách thì bị trinh sát ập vào bắt quả tang, đưa về trụ sở.

Tại cơ quan công an, Cường khai từ tháng 7, do không có tiền tiêu xài nên nảy sinh ý định dùng các công cụ có hình dáng giống lò xo, có một đầu nhọn để đâm thủng thêm 2 hay 3 lỗ trên ruột xe và dùng kìm bẻ phá lốp xe của khách. Từ đó đến nay, Cường đã 15 lần hủy hoại tài sản của khách đến sửa xe.

Công an TP.Thủ Đức cho hay đang tìm nạn nhân của Cường để củng cố hồ sơ, phục vụ công tác điều tra vụ án.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi