Friday, August 30, 2024

SUV Đức Volkswagen Touareg giảm giá niêm yết kèm ưu đãi ‘khủng’ hơn nửa tỉ đồng

Việc điều chỉnh giá bán giảm từ 300 – 400 triệu đồng, kèm chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ kỳ vọng sẽ giúp mẫu SUV đến từ Đức – Volkswagen Touareg dễ tiếp cận khách hàng Việt hơn.

Trong bối cảnh sức mua ô tô tại Việt Nam vẫn chưa cho thấy nhiều dấu hiệu hồi phục và thị trường lại đang bước vào tháng Ngâu; để kích cầu tiêu dùng, nhiều hãng xe tiếp tục áp dụng nhiều chương trình khuyến mại mạnh tay. Trong đó, Volkswagen là một trong những thương hiệu gây chú ý nhất khi điều chỉnh giá bán xe với mức giảm lên đến hàng trăm triệu đồng.

Cụ thể, trong bảng giá mới tại Việt Nam, hãng xe Đức đã điều chỉnh giá cho dòng xe Volkswagen Touareg. Theo đó, kể từ ngày 13.8.2024, mẫu SUV cỡ trung này sẽ phân phối với giá chỉ từ 2,699 tỉ đồng cho bản Elegance tiêu chuẩn và 3,099 tỉ đồng cho bản cao cấp Luxury. Nếu so với giá niêm yết cũ, hai phiên bản của Touareg đã giảm lần lượt 300 và 400 triệu đồng.

SUV Đức Volkswagen Touareg giảm giá niêm yết kèm ưu đãi 'khủng' hơn nửa tỉ đồng

Khách Việt mua mẫu Volkswagen Touareg trong tháng 8.2024 sẽ tiết kiệm đến gần nửa tỉ đồng

Bên cạnh đó, để hỗ trợ thêm cho khách hàng, Volkswagen còn áp dụng thêm chương trình ưu đãi 50% lệ phí trước bạ (đến hết 31.8.2024), tương đương mức quy đổi ra tiền mặt khoảng 140 triệu đồng (với phiên bản Elegance) và 160 triệu đồng (phiên bản Luxury).

Như vậy, nếu mua mẫu SUV đến từ Đức trong tháng 8, người dùng ô tô Việt sẽ tiết kiệm tổng cộng từ 440 triệu đến 560 triệu đồng. Tức giá lăn bánh xe thực tế cho xe chỉ còn khoảng 2,559 tỉ đồng (phiên bản Elegance) và 2,939 tỉ đồng (phiên bản Luxury). Đó là chưa kể, giai đoạn này hãng còn tặng kèm 1 năm bảo hiểm vật chất, trị giá từ 35 – 40 triệu đồng.

Rõ ràng, với giá bán mới kể trên, Volkswagen Touareg hiện đã dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn nhiều.

SUV Đức Volkswagen Touareg giảm giá niêm yết kèm ưu đãi 'khủng' hơn nửa tỉ đồng

Bên cạnh thiết kế thể thao, hầm hố, Volkswagen Touareg cũng sở hữu khoang nội thất đậm chất công nghệ

Touareg phân phối tại Việt Nam hiện nay thuộc thế hệ thứ ba, phát triển trên nền tảng MLB của tập đoàn Volkswagen. Đáng chú ý, mẫu xe này được sản xuất chung dây chuyền với các dòng xe sang như Audi Q7, Q8 hay Porsche Cayenne.

Xe có thiết kế thể thao, hầm hố. Kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4.878 x 1.984 x 1.717 (mm), chiều dài cơ sở ở mức 2.894 mm. Mặc dù số đo khá bề thế, tuy nhiên Volkswagen Touareg được bố trí cấu hình 5 chỗ ngồi nên không gian nội thất khá rộng rãi.

Ngoài ra, mẫu xe này cũng đậm chất công nghệ với ghế ngồi bọc da cao cấp, khoang lái kỹ thuật số Innovision Cockpit kết hợp liền mạch đồng hồ lái kỹ thuật số Digital Cockpit 12,3 inch và màn hình giải trí kích thước 15 inch, có thể thao tác thông qua cảm ứng hoặc cử chỉ. Hàng ghế trước tích hợp chức năng massage, sưởi ấm hoặc làm mát ghế. Hệ thống âm thanh Dynaudio Consequence 14 loa tích hợp công nghệ âm thanh vòm 7.1 Dolby công suất 730 watt.

SUV Đức Volkswagen Touareg giảm giá niêm yết kèm ưu đãi 'khủng' hơn nửa tỉ đồng

Với giá bán mới, Touareg sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai thích một mẫu SUV đến từ Đức

Mẫu xe này cũng có thêm hệ thống đèn nội thất Ambient light 30 màu, cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic, hiển thị thông tin trên kính lái HUD.

Ở khả năng vận hành, Volkswagen Touareg được trang bị động cơ 2.0L TSI, cho công suất tối đa 251 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MOTION.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi