Friday, August 30, 2024

Rộ tin aespa, NewJeans biểu diễn tại Coachella 2025

Những người hâm mộ hiện đang vô cùng háo hức, hy vọng tin đồn aespa và NewJeans biểu diễn tại Coachella 2025 là sự thật.

Rộ tin aespa, NewJeans biểu diễn tại Coachella 2025

 

Trên diễn đàn trực tuyến X, khán giả trên toàn thế giới đang xôn xao trước danh sách nghệ sĩ biểu diễn tại lễ hội âm nhạc nước Mỹ Coachella 2025 bị rò rỉ. Trong đó, sự xuất hiện của hai cái tên aespa và NewJeans lập tức khiến những người hâm mộ K-Pop vô cùng háo hức và tò mò.

Theo danh sách này, aespa sẽ biểu diễn tại sân khấu Sahara, đây cũng từng là địa điểm BLACKPINK làm nên lịch sử. Chính vì vậy, nếu nhóm nhạc nữ nhà SM biểu diễn tại đây, chắc chắn nhóm sẽ nhận về sự kỳ vọng cao của khán giả. Nếu nhóm thực sự có mặt tại lễ hội âm nhạc này năm sau, đây sẽ trở thành lần thứ 2 bốn cô gái đứng trên sân khấu Coachella.

Là một trong những lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới, Coachella thường mời những nghệ sĩ, nhóm nhạc hàng đầu. Những người biểu diễn cũng luôn coi đây là một vinh dự lớn trong sự nghiệp. Nhiều nghệ sĩ K-Pop như BLACKPINK, aespa, ATEEZ… đã xuất hiện trên sân khấu và lập tức trở thành chủ đề bàn tán của khán giả toàn cầu.

Tuy nhiên, việc biểu diễn tại đây cũng có thể là một rủi ro sự nghiệp lớn nếu như các nghệ sĩ K-Pop không chuẩn bị tốt. Ví dụ điển hình nhất là LE SSERAFIM đã bị chỉ trích trong nhiều tháng vì không đáp ứng được các tiêu chuẩn cao liên quan tới giọng hát.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi