Friday, August 30, 2024

Những nẻo đường gần xa kết thúc, Đông vẫn độc thân

VTV.vn – Kết thúc phim Những nẻo đường gần xa, Hùng – Yên và Bảo – Ngà hạnh phúc bên nhau, Đông – Vinh không còn cơ hội tái hợp.

Trong Những nẻo đường gần xa tập cuối, Vinh trở về ngôi nhà vắng lặng và nhớ về những kỷ niệm hạnh phúc với Đông. Đến giờ phút này, anh nhận ra mình thực sự yêu cô. 

Khi tìm tới quán bar uống rượu, Vinh tình cờ gặp Diễm. Hai con người thành đạt và là đối thủ của nhau cuối cùng vẫn chỉ có một mình. Trong cuộc gặp, Diễm kể Vinh biết chuyện Dũng táo bạo từ chối mình bằng cách hất nước vào mặt, khiếp anh rất bất ngờ. 

“Thú thật, tôi cũng rất cảm tình với cậu nhân viên xinh trai đó. Cho nên, tôi đã tác động để cậu ta không thể xin việc ở chỗ khác được, khiến cậu ta lụi bại rồi chạy về phía tôi. Đáp lại lời đề nghị hậu hĩnh, cậu ta làm tôi khá bất ngờ” – Diễm nói – “Cậu ta hất nước vào mặt tôi. Bọn trẻ bây giờ khác chúng ta thật đấy, chả biết sợ gì cả, tiền bạc cũng không khiến chúng vướng bận hay chùn bước, không giống tôi hay cậu”.

Những nẻo đường gần xa kết thúc, Đông vẫn độc thân - Ảnh 1.

Nghe Diễm nói móc mỉa mình, Vinh tuyên bố mình khác cô, bởi anh thẳng thắn với cảm xúc của mình. Anh còn mỉa mai Diễm có thể vì lợi ích là lật mặt như lật bánh tráng. Tuy nhiên, điều đó cũng chẳng khiến Diễm quan tâm bởi cô biết điều mình cần là gì, thậm chí còn khuyên Vinh nên xem mình cần giá trị thật nào. 

“Cậu cũng phải dám chơi dám chịu chứ. Người ta bảo được cái lọ thì phải mất cái chai là điều đương nhiên. Cậu nên xem lại bản thân, xem cái lọ hay cái chai là giá trị thật”, Diễm khuyên Vinh. Sau cuộc gặp với Diễm, Vinh đã trở lại những nơi từng hẹn hò với Đông. 

Những nẻo đường gần xa kết thúc, Đông vẫn độc thân - Ảnh 3.
Những nẻo đường gần xa kết thúc, Đông vẫn độc thân - Ảnh 4.
Những nẻo đường gần xa kết thúc, Đông vẫn độc thân - Ảnh 5.
Những nẻo đường gần xa kết thúc, Đông vẫn độc thân - Ảnh 6.

Trong khi đó, Đông trở về sau chuyến thi đấu ở nước ngoài với huy chương vàng và được người nhà chào đón. Việc đầu tiên mà cả gia đình Đông làm là cùng đi du lịch nghỉ dưỡng. Kế hoạch đã được Yên chuẩn bị từ trước. Đông vui vẻ trò chuyện với Dũng mà không biết rằng ở một góc không ai để ý, Vinh lặng lẽ nhìn cô từ xa. 

Đến khu nghỉ dưỡng, Yên và Hùng ngày càng tình cảm, không ngại ôm hôn trước mặt cả nhà. Bảo và Ngà cũng rất ngọt ngào. Cặp đôi đã có ý tưởng sẽ thuê khu đất mới để phát triển khu trồng dưa lưới. Mục tiêu của Bảo là có khả năng nuôi gia đình nhỏ của mình. Trong khi đó, ông Nam cũng có được một người bầu bạn lúc tuổi già. Cả hai còn có cùng chung sở thích nấu nướng.

Đông thấy mọi người có đôi có cặp hạnh phúc bên nhau nên thấy chạnh lòng. Cô nhớ tới ký ức khi còn bên Vinh nên đã tìm đến nơi từng bắt gặp anh chơi kèn. Đông không biết rằng Vinh luôn ở gần đó, nhìn cô từ xa. 

Đúng lúc này, Dũng xuất hiện mang hoa tặng Đông. Dũng chưa từng từ bỏ tình cảm dành cho Đông nhưng cũng hiểu rằng cô sẽ không chấp nhận tình cảm này. Dũng hỏi Đông lý do chưa vứt bó hoa mẫu đơn Vinh tặng. 

Những nẻo đường gần xa kết thúc, Đông vẫn độc thân - Ảnh 9.
Những nẻo đường gần xa kết thúc, Đông vẫn độc thân - Ảnh 10.

“Nó đẹp mà. Chị cũng giữ cả hoa của em thôi” – Đông nhẹ nhàng nói – “Chị không muốn vứt bó hoa đi không phải vì không thể quên một ai đó. Mỗi người đi qua trong cuộc đời mình đều có ý nghĩa, đau khổ hay hạnh phúc đều giúp ta tốt hơn. Chị cảm thấy hiện tại chị trưởng thành hơn lúc trước”.

Dũng thẳng thắn khẳng định Đông vẫn còn quyến luyến với quãng thời gian yêu Vinh nên chưa thể quên. Sau tất cả, anh chưa thể nói một câu thể hiện sự cao thượng của mình. Vì suy cho cùng, bản chất của con người vẫn là ích kỷ. Tuy nhiên, Dũng có thể chắc chắn một điều rằng dù chuyện gì xảy ra thì họ vẫn là một gia đình.

Khi đang vui vẻ ăn tối, Đông nhận được tin nhắn của Vinh. Anh muốn bắt đầu lại từ đầu nhưng cô đã không trả lời tin nhắn này. Từ một nơi cách chỗ Đông không xa, anh tận mắt nhìn thấy cô đang cười vui vẻ, hạnh phúc bên bố, bạn bè thân thiết. Cuối cùng, Vinh cũng hiểu mình hoàn toàn không có cơ hội làm lại.

Những nẻo đường gần xa - Tập cuối: Vinh nhận ra đã yêu Đông thật lòng Những nẻo đường gần xa – Tập cuối: Vinh nhận ra đã yêu Đông thật lòng

VTV.vn – Cho đến giờ, Vinh vẫn chưa thể quên được Đông. Anh lặng lẽ ngắm cô từ xa.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi