Friday, August 30, 2024

Ford Everest 2025 có thêm phiên bản cho người thích ‘phượt’

Phiên bản Tremor của Ford Everest 2025 được nâng cấp một số phụ kiện phù hợp cho các địa hình khó và offroad.

Ford Everest Tremor 2025 vừa được trình làng ở Australia với kiểu dáng hầm hố hơn và tập trung vào khả năng off-road. Phiên bản mới không chỉ có ngoại hình mang hơi hướng Ranger Raptor mà còn có có hệ thống treo được nâng cấp, lốp xe AT địa hình “ngầu” hơn, đi kèm là động cơ V6 turbodiesel cao cấp nhất trong danh mục tùy chọn vận hành của Everest.
Ford Everest 2025 có thêm phiên bản cho người thích 'phượt'

Ford Everest Tremor có ngoại hình “bụi bặm”

Ở mặt thiết kế, mẫu SUV Ford Everest Tremor 2025 được áp dụng phong cách ngoại hình lấy nhiều cảm hứng từ biến thể bán tải Ranger Tremor nhưng trông cứng cáp, cao ráo và “mạo hiểm” hơn. Phần đầu xe có góc tiếp cận lớn hơn, nổi bật với lưới tản nhiệt tổ ong mới, tấm chắn gầm bằng thép, bệ lên xuống thay bằng loại chịu lực, tích hợp logo Tremor màu cam khá nổi bật trên nền màu sơn xám xi măng bắt mắt.

Điểm nổi bật khác ở mặt ngoại hình Ford Everest Tremor là bộ mâm được sơn đen đi kèm lốp General Grabber AT3 All-Terrain, giúp tăng cường khả năng vượt địa hình. Bộ lốp này sẽ có giá trị cao hơn đáng kể so với lốp xe thông thường. Bên cạnh đó, chiếc SUV này còn có hệ thống treo được nâng cấp, góp phần tăng khoảng sáng gầm xe thêm 26 mm. Ngoài ra, xe còn có chế độ lái đi địa hình Rock Crawl, giống như Ranger Raptor.

Ford Everest 2025 có thêm phiên bản cho người thích 'phượt'

Xe sử dụng bộ lốp AT có thể đi được nhiều loại địa hình

Phía bên trong khoang lái sẽ là một không gian đậm chất việt dã với ghế ngồi bọc da có in huy hiệu Tremor, thảm sàn trang bị sẵn loại phù hợp với mọi điều kiện thời tiết, đi kèm các chi tiết trang trí màu gỗ mun khá độc đáo. Các trang bị tiện nghi trong xe gần như không thay đổi so với phiên bản Wildtrak trước đó.

Ford Everest Tremor được trang bị động cơ turbodiesel V6, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất 247 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm, đi kèm với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Trong khi đó, mẫu bán tải Ranger Tremor sử dụng động cơ diesel tăng áp kép 2.0 lít nhỏ hơn. Do đó, đây là chiếc xe phù hợp hơn với nhiều người dùng có nhu cầu di chuyển liên tục đường dài và có địa hình khó.

Ford Everest 2025 có thêm phiên bản cho người thích 'phượt'

Tương xứng với ngoại hình là cụm động V6 3.0 đáng chờ đợi

Tại thị trường Úc, Ford Everest Tremor có giá khởi điểm 76.590 đô la Úc (51.675 USD), cao hơn 4.655 USD so với Ranger Tremor.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi