Sunday, September 1, 2024

Làm mới gu thời trang với tông màu xanh lá

Bên cạnh những tông màu quen thuộc như trắng, đen, vàng… thì mùa thu năm nay đang đón nhận một làn gió mới từ những trang phục mang sắc xanh lá.

Làm mới gu thời trang với tông màu xanh lá
Nếu các nàng muốn trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn thì phong cách monochrome (sử dụng các sắc độ khác nhau của cùng một tông màu) là một sự lựa chọn thú vị. Cách phối trang phục đơn sắc này cho thấy óc sáng tạo tinh tế, nhạy bén của các tín đồ. Hãy thử làm cuộc chơi sắc màu này thú vị hơn khi lựa chọn gam xanh lá rực rỡ, trẻ trung.
Làm mới gu thời trang với tông màu xanh lá
Chất liệu trang phục cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo hiệu ứng thị giác cho người diện chúng. Để tạo ra hiệu ứng thị giác đa dạng với gam xanh lá, các nàng có thể lựa chọn các chất liệu vải độc đáo khác nhau. Chất liệu dù mềm mại (nhung tăm, lụa…) hay cứng cáp (vải jeans, kaki…) cũng đều có thể góp phần bổ trợ cho tổng thể trở nên vừa lạ mắt, cá tính nhưng vẫn thanh lịch.
Làm mới gu thời trang với tông màu xanh lá
Những họa tiết bắt mắt chính là “gia vị” giúp trang phục trở nên trẻ trung, nổi bật hơn. Những chiếc váy xanh xếp ly được điểm xuyến họa tiết hình bông hoa đen trắng là lựa chọn lý tưởng đã giúp các nàng trở nên duyên dáng hơn. Để trang phục thêm phần độc đóa, các nàng có thể phối chiếc váy bắt mắt này cùng blazer đen, giày cao gót và túi xách. Cách phối đồ này giúp tổng thể trang phục trở nên hài hòa, thanh lịch hơn.
Làm mới gu thời trang với tông màu xanh lá
Nếu các nàng đam mê phong cách thời trang thanh lịch, nhã nhặn hoặc thì chắc hẳn những tông màu trung tính như trắng, đen, be sẽ là lựa chọn tối ưu để kết hợp cùng sắc xanh lam tươi mát. Nếu là “người chơi” an toàn và sở hữu phong cách thời trang nhã nhặn, thanh lịch, thì công thức “lên đồ” kết hợp giữa sắc xanh lam và các tông màu trung tính trắng, đen và be sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn.
Làm mới gu thời trang với tông màu xanh lá
Hoặc không cần quá chú trọng về cách phối màu, các nàng có thể tự tin diện một chiếc đầm có họa tiết độc đáo được thiết kế từ vải nỉ với sắc xanh lá đã có ngay một trang phục vừa mang nét nữ tính vừa giúp các nàng trông có gu hơn.
Làm mới gu thời trang với tông màu xanh lá
Các nàng nên thử kết hợp phụ kiện có màu xanh nổi bật với trang phục có tông màu trung tính như trắng hoặc đen. Các phụ kiện như túi xách, giày cao gót với màu xanh lá rực rỡ, bắt mắt chính là điểm nhấn để tổng thể trở nên ấn tượng và thu hút ánh nhìn hơn.
Làm mới gu thời trang với tông màu xanh lá
Phụ kiện luôn là nét chấm phá thú vị trong bộ trang phục giúp các nàng được thỏa sức thể hiện cá tính. Từ chiếc nhẫn đến mắt kính với sắc xanh lá, tất cả đều sẽ giúp “bản giao hưởng thời trang” mùa Hè của các nàng trở nên sống động hơn.

Bửu Đạt

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi