Friday, August 30, 2024

Vì sao Toyota Wigo luôn có khách hàng trung thành ở phân khúc xe hạng A?

Sở hữu động cơ mạnh mẽ dẫn top đầu phân khúc và nhiều trang bị nổi bật nhưng lại có giá bán rẻ bậc nhất, Toyota Wigo là một trong những mẫu xe hạng A đáng mua nhất hiện nay.

Xe hạng A là một những mẫu xe được nhiều người quan tâm nhờ giá bán vừa phải, hợp túi tiền của đại đa số khách hàng.

Trong phân khúc này, Toyota Wigo thế hệ mới kể từ khi ra mắt vào tháng 6.2023 đã nhận được sự đón nhận của đông đảo người tiêu dùng. Mẫu xe này liên tục ghi nhận mức doanh số ổn định theo từng tháng. Tính từ đầu năm đến nay, Toyota Wigo bán được tổng cộng 1.517 xe trên toàn quốc. Trung bình, mỗi tháng có hơn 216 xe được giao đến tay khách hàng.

Đặc biệt, tháng 6.2024 vừa qua, mẫu xe Nhật Bản đã bán được tới 299 chiếc trên toàn quốc. Trước đó, vào tháng 4.2024, Wigo cũng giành được ngôi vị đầu phân khúc với 267 xe bán ra trên toàn quốc.

Vì sao Toyota Wigo luôn có khách hàng trung thành ở phân khúc xe hạng A?

Kể từ khi ra mắt giữa năm ngoái, Wigo vẫn luôn chiếm được cảm tình của khách hàng Việt

Nhiều chuyên gia nhận định Toyota Wigo phiên bản mới là mẫu xe hàng đầu phân khúc. Bằng chứng là, dù cùng dung tích động cơ 1.2L nhưng Toyota Wigo đạt công suất tới 87 mã lực.

Ngoài ra, xe có thiết kế ấn tượng với lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn cùng cụm đèn LED phía trước, vừa mang đến vẻ ngoài thể thao, cá tính mà vừa tăng khả năng chiếu sáng của xe. Bên cạnh đó, Wigo cũng được trang bị thêm tính năng đèn chờ dẫn đường, giúp người dùng dễ dàng quan sát khi di chuyển ra khỏi xe vào buổi tối.

Nội thất Toyota Wigo hiện đại và được thiết kế tối ưu cho người lái. Vô-lăng 3 chấu tích hợp các phím bấm chức năng. Màn hình giải trí cảm ứng kích thước 7 inch hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh, bố trí hướng về người lái. Cụm cần số dạng thẳng, đặt ở vị trí mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Có thể thấy, tất cả các chi tiết đều được thiết kế “công thái học” nhất, mang lại cảm giác dễ chịu cho người lái.

Vì sao Toyota Wigo luôn có khách hàng trung thành ở phân khúc xe hạng A?

Toyota thiết kế tối ưu khoang nội thất của Wigo phiên bản mới, mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng

Mặc dù là một chiếc xe thuộc phân khúc A nhưng Toyota Wigo cũng được hãng xe Nhật trang bị nhiều tính năng an toàn hiện đại. Danh sách này kéo dài với hàng loạt công nghệ như chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, kiểm soát lực kéo TRC. Đặc biệt, xe còn còn có thêm hai tính năng hỗ trợ lái quan trọng là cảnh báo điểm mù BSM và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau khi lùi RCTA.

Vì sao Toyota Wigo luôn có khách hàng trung thành ở phân khúc xe hạng A?

Công nghệ an toàn là điểm cộng lớn của Toyota Wigo

Cuối cùng, Toyota Wigo là một trong những mẫu xe được đánh giá có giá bán hợp lý nhất phân khúc xe hạng A. Phiên bản Wigo G cao cấp nhất chỉ có 405 triệu đồng. Tựu trung lại, Toyota Wigo phiên bản hoàn toàn mới tập hợp nhiều yếu tố chiều lòng khách hàng Việt: thiết kế hiện đại trẻ trung, khoang nội thất được thiết kế tối ưu, dễ dàng và linh hoạt khi di chuyển trong đô thị, công nghệ an toàn đủ đầy và đặc biệt là giá cả hợp lý.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi