Friday, August 30, 2024

Nhạc sĩ Nguyễn Hữu Hồng Minh và những người bạn ‘kể chuyện’ biển

Cùng với hai người bạn đồng nghiệp là Lê Xuân Thơm và Trần Thắng, nhạc sĩ Nguyễn Hữu Hồng Minh (ảnh) sẽ tổ chức đêm nhạc Biển chiều nay bão táp của riêng anh tại Galina (31 Hùng Vương, TP.Nha Trang, Khánh Hòa) vào tối 30.8.

Đêm nhạc giới thiệu những ca khúc hay nhất được tuyển chọn của 3 nhạc sĩ: Có lẽ nào (Trần Thắng), Nợ quê, Về Đà Nẵng cùng em (Lê Xuân Thơm), Tango đêm, Sài Gòn Paris mưa đến ngàn sau (Nguyễn Hữu Hồng Minh)….

Nguyễn Hữu Hồng Minh chia sẻ: “Nha Trang là một địa danh có phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp luôn gắn liền với biển. Vì vậy, từng có nhiều ca khúc tuyệt vời viết về thành phố này. Chúng tôi muốn dành hai ca khúc mới đặc biệt Nha Trang chờ (Lê Xuân Thơm) và Biển chiều nay bão táp của riêng anh (Nguyễn Hữu Hồng Minh) để đánh dấu cho sự trở lại của ba chúng tôi với khán giả thành phố biển”.

Biển chiều nay bão táp của riêng anh là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Hữu Hồng Minh. Anh cho biết: “Là người con sinh ra ở vùng biển miền Trung nghèo khó nên viết về biển là ước mơ cháy bỏng của tôi. Bài hát này tôi thử “khai bút” từ năm 1994, khi còn là sinh viên Đại học Tổng hợp TP.HCM. Sau gần 30 năm ấp ủ, tôi mới kịp hoàn thành và cho ra đời vào dịp này”.

Biển chiều nay bão táp của riêng anh sẽ do chính nhạc sĩ Nguyễn Hữu Hồng Minh đệm piano và biểu diễn cùng các ca sĩ khách mời: Thanh Lãm, Thúy Phương, Ngân Hà, Quốc Vụ, ban nhạc Galina Trung Dũng, Trường Sa và Danh Lẻ.

Nhạc sĩ Nguyễn Hữu Hồng Minh và những người bạn 'kể chuyện' biển

ẢNH: NVCC

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi