Friday, August 30, 2024

Bốn nam diễn viên gạo cội khác lạ trong phim Độc đạo

VTV.vn – NSƯT Chí Trung, NSƯT Hoàng Hải, Vĩnh Xương, NSƯT Hồ Phong đều có tạo hình đặc biệt trong phim sắp lên sóng “Độc đạo”.

Độc đạo là một trong những dự án phim của VFC có dàn diễn viên “cực khủng”, mà theo như chia sẻ của đạo diễn Trần Trọng Khôi, đây là bộ phim đầu tiên anh làm có số lượng diễn viên hùng hậu như vậy. Các tuyến nhân vật đa dạng: từ những gương mặt được yêu thích như Doãn Quốc Đam – Duy Hưng, Việt Hoa, Đỗ Duy Nam, Hà Trung; đến tuyến lực lượng công an với sự tham gia của Bảo Anh, Hà Việt Dũng, hay tuyến phản diện là những tên tuổi gạo cội – NSƯT Chí Trung, NSƯT Hoàng Hải, Vĩnh Xương, NSƯT Hồ Phong.

Để tham gia Độc đạo, những tên tuổi diễn viên gạo cội không ngại thay đổi để có được tạo hình ấn tượng, phù hợp với nhân vật những ông trùm.

NSƯT Hoàng Hải: “Tôi tẩy tóc 4-5 lần để vào vai ông trùm Lê Toàn”

Chia sẻ về vai Lê Toàn, NSƯT Hoàng Hải cho biết hai đạo diễn đã bàn rất kỹ để có tạo hình khác hẳn cho vai ông trùm. Anh dành nhiều lời khen cho kịch bản phim, dù nhiều tuyến nhân vật khác nhau nhưng tuyến nào rõ tuyến đó. “Tôi đọc kịch bản Độc đạo một mạch, không thể dừng lại được” – nam diễn viên chia sẻ. Anh cũng tiết lộ quá trình thực hiện phim vô cùng vất vả nhưng ai cũng đam mê.

“Khi nhận vai này, tôi cảm giác rất khó, vì Lê Toàn là ông trùm nhưng lại rửa tay gác kiếm. Khi tay lỡ nhúng tràm rồi muốn gột rửa quá khứ là điều vô cùng khó trong cuộc đời này” – nam diễn viên chia sẻ. Tuy nhiên điều khó đó lại khiến anh thấy thú vị.

Lê Toàn là một người có trí tuệ, thâm trầm và có cả một chút nham hiểm. Lê Toàn từng là ông trùm tổ chức xã hội đen. Sau đó, ông quyết định rửa tay gác kiếm vì nhận ra sự bạc ác, tàn nhẫn của giới giang hồ. Khi về già, muốn bảo vệ gia đình nhưng rồi nhận ra hệ lụy của vòng nhân quả.

Bốn nam diễn viên gạo cội khác lạ trong phim Độc đạo - Ảnh 1.

NSƯT Hoàng Hải trong tạo hình Lê Toàn.

Bốn nam diễn viên gạo cội khác lạ trong phim Độc đạo - Ảnh 2.

NSƯT Hoàng Hải xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim.

Vĩnh Xương: “Lần đầu tiên tôi nhận vai phản diện xấu đến tận cùng”

Chia sẻ tại buổi họp báo ra mắt phim, nghệ sĩ Vĩnh Xương cho biết, anh đã vào vai phản diện không ít lần nhưng chưa bao giờ có vai xấu đến tận cùng như lần này. Về tạo hình, ban đầu anh định cạo trọc đầu nhưng sau đó đã thay đổi bằng một kiểu tóc khác.

Nghệ sĩ Vĩnh Xương cũng bày tỏ đặc biệt thích bộ kịch bản Độc đạo. Anh không chỉ đọc vai diễn của mình, mà còn đọc tất cả các vai khác.

Trong phim, Vĩnh Xương vào vai Quân “già” nham hiểm, tàn ác vô nhân tính, đặc biệt rất đa nghi. Trước đây Quân là đàn em của ông Lê Toàn, say đó mở đế chế riêng chuyên buôn ma tuý.

Bốn nam diễn viên gạo cội khác lạ trong phim Độc đạo - Ảnh 3.

Nghệ sĩ Vĩnh Xương trong vai Quân “già”.

Bốn nam diễn viên gạo cội khác lạ trong phim Độc đạo - Ảnh 4.

Nghệ sĩ Vĩnh Xương tại buổi họp báo phim.

NSƯT Chí Trung hóa trang mắt cho vai Hưng “khẹc”

Trong Độc đạo, NSƯT Chí Trung lột xác hoàn toàn khi không còn là một gương mặt đậm tính hài hước như những vai diễn trước đây. Anh vào vai Hưng “khẹc” – một người thủ đoạn, vô cùng cẩn thận do từng chết hụt mấy lần. Hưng thích triết lý và hành động theo triết lý.

Từng là một trong 3 đàn em thân cận của Lê Toàn, Hưng “khẹc” sau đó tách ra làm ăn riêng đã mâu thuẫn nặng nề với Quân “già”. Tham vọng của Hưng là triệt tiêu đường dây của Quân “già”, mở ra một đế chế mới do mình làm chủ.

Bốn nam diễn viên gạo cội khác lạ trong phim Độc đạo - Ảnh 5.

Tạo hình của NSƯT Chí Trung trong vai Hưng “khẹc”.

Bốn nam diễn viên gạo cội khác lạ trong phim Độc đạo - Ảnh 6.

NSƯT Chí Trung xuất hiện tại buổi họp báo.

NSƯT Hồ Phong tăng cân cấp tốc vào vai Dương “cơ bắp”

NSƯT Hồ Phong cho biết anh đã phải ép giảm 10kg để vào vai kiến trúc sư Gia Khiêm trong phim Chúng ta của 8 năm sau. Vậy mà khi nhận kịch bản phim Độc đạo, nhân vật của anh lại là Dương “cơ bắp”. Lúc này, nam nghệ sĩ lại cấp tốc tăng cân để phù hợp với tạo hình vai diễn.

Bên cạnh đó, để nhân vật ấn tượng hơn, anh và ekip đã bàn bạc, quyết định để Dương có một vết sẹo trên mặt. Đây cũng là khó khăn với anh sau mỗi ngày quay, khi bóc vết sẹo hóa trang đó ra, da mặt anh bị đau.

Trong Độc đạo, Dương “cơ bắp” là tên hống hách, ngông nghênh, thích phô diễn sức mạnh. Giống như Quân “già”, Dương từng là đàn em của Lê Toàn, sau lại trở thành cánh tay đắc lực của Quân “già”. Tuy nhiên, Dương “cơ bắp” là kẻ đơn thuần chân tay không có đầu óc, nên không được coi trọng cho lắm.

Bốn nam diễn viên gạo cội khác lạ trong phim Độc đạo - Ảnh 7.

Tạo hình của NSƯT Hồ Phong trong vai Dương “cơ bắp”.

Bốn nam diễn viên gạo cội khác lạ trong phim Độc đạo - Ảnh 8.

NSƯT Hồ Phong xuất hiện tại buổi họp báo.

Ngoài dàn “ông trùm” kể trên, các diễn viên khác của Độc đạo cũng đặc biệt ấn tượng. Bộ đôi thân thiết ngoài đời là Doãn Quốc Đam – Duy Hưng vào vai hai anh em Hồng – Khương vô cùng tự nhiên và tạo nhiều cảm xúc. Bên cạnh đó, các diễn viên thực lực như Bảo Anh, Hà Việt Dũng, Việt Hoa, Đỗ Duy Nam, Hà Trung… hứa hẹn mang đến nhiều sự thú vị qua mỗi vai diễn.

Trailer phim Độc đạo.

Độc đạo sẽ nối sóng phim Vui lên vào anh em ơi vào 21h40 thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 02/9/2024.

Doãn Quốc Đam lần đầu tiên đóng vai chính với Doãn Quốc Đam lần đầu tiên đóng vai chính với ‘Độc đạo’

VTV.vn – Doãn Quốc Đam đảm nhận vai Hồng – tâm điểm của bộ phim truyền hình thuộc series Cảnh sát hình sự mang tên “Độc đạo”.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi