Friday, August 30, 2024

Chào sân ‘Our song Việt Nam’, Thanh Lam, Hoàng Hải, Mai Tiến Dũng bị từ chối ghép cặp

Chương trình âm nhạc mới ‘Our Song Việt Nam’ (‘Bài hát của chúng ta’) đã lên sóng tập đầu tiên, mang đến cho khán giả cơ hội tận hưởng những phút giây chan hòa, thăng hoa cùng âm nhạc được chắt lọc qua nhiều thế hệ.

Chương trình Our Song Việt Nam được mua bản quyền từ format cùng tên của Hàn Quốc, gồm những phần trình diễn của thế hệ nghệ sĩ mới và các OG – Old Generation – những nghệ sĩ nổi tiếng, vang bóng một thời. 
Chào sân 'Our song Việt Nam', Thanh Lam, Hoàng Hải, Mai Tiến Dũng bị từ chối ghép cặp

Dàn OG với 8 gương mặt vàng son một thời

Ảnh: Đ.T

Ở thế hệ OG, khán giả đã được chứng kiến sự tham gia hiếm hoi của nữ NSND Thanh Lam trong một chương trình truyền hình thực tế sau nhiều năm làm nghề. Ngoài “người đàn bà đẹp hát”, “nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh cùng nguồn năng lượng vô cùng dữ dội cũng hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút vô cùng bùng nổ.

Một gương mặt khác cũng vắng bóng khá lâu trên sóng truyền hình cũng trở lại lần này là ca sĩ Quang Linh. Nổi tiếng với các ca khúc có màu sắc trữ tình, quê hương, nhưng giọng ca Chim sáo ngày xưa đã cho thấy mình vô cùng cập nhật âm nhạc của thế hệ gen Z. Để thuyết phục những giọng ca mới trong chương trình, anh đã không ngại ngần hát Sao anh chưa về nhà (sáng tác của Ly Ly), Gặp lại năm ta 60 (Orange) cũng như tiết lộ mình có nghe nhạc của Karik, tlinh, Wren Evans… cho thấy đây là ẩn số còn nhiều bất ngờ.

4 gương mặt từng gây cơn sốt ở The Masked Singer – Ca sĩ giấu mặt gồm Ngọc Anh, Hoàng Hải, Lương Bích Hữu và Mai Tiến Dũng cũng đến với chương trình bằng sự trẻ trung và nguồn năng lượng tươi mới. Ngọc Anh cho biết tuy không nghe quá nhiều âm nhạc của thế hệ trẻ, nhưng chị sẽ không ngại nếu như được thể hệ những dòng nhạc sở trường của mình, trong đó có rock.

Ca sĩ Thanh Hà cũng cho thấy được sự yêu đời với hạnh phúc viên mãn. Không ít lần chị dành lời khen cho Ly Ly vì tài năng có thể vừa hát, vừa sáng tác và vừa chơi nhạc cụ như người bạn đồng hành của mình.

Chào sân 'Our song Việt Nam', Thanh Lam, Hoàng Hải, Mai Tiến Dũng bị từ chối ghép cặp

8 nghệ sĩ trẻ sẽ ghép cặp cùng các OG

Ảnh: Đ.T

Về phía các nghệ sĩ trẻ, chương trình có sự góp mặt của 8 ca sĩ: Orange, Vũ Thảo My, Ly Ly, Phạm Anh Duy, Phan Duy Anh, Dương Edward, Lâm Bảo Ngọc và OgeNus.

Ở tập 1, 3 giọng ca “xuất quân” là OgeNus, Orange và Ly Ly. Trong đó OgeNus chia sẻ mình muốn tham gia để chứng minh rằng một rapper cũng có thể hát, trong khi Ly Ly thì muốn khẳng định mình là một gương mặt đa tài.

Bằng cách bốc thăm, tập 1 chứng kiến sự kết hợp của Hoàng Hải – Ly Ly trong ca khúc Hoang mang, Thanh Lam – Orange trong Cho em một ngày và Mai Tiến Dũng – OgeNus trong Đôi mắt. Cả 3 phần trình diễn đều nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả trường quay, với việc đánh giá khả năng tương hợp của các cặp đôi liên tục trên hơn 80%, thậm chí rất cao ở mức 96% và 98%.

Chào sân 'Our song Việt Nam', Thanh Lam, Hoàng Hải, Mai Tiến Dũng bị từ chối ghép cặp

Tuy có lượt bình chọn từ khán giả đến 96% nhưng Ly Ly – Hoàng Hải đã chưa đến được với nhau

Ảnh: Đ.T

Tuy vậy, cả hai nghệ sĩ trong cùng một cặp cũng phải đồng ý thì các cặp đôi mới thành công ghép cặp. Trong đó Ly Ly – Hoàng Hải đã không thành công do nữ ca sĩ gen Z lo sợ giọng ca Hoa nắng không thể bùng nổ hết nguồn năng lượng khi hát cùng mình, với chất giọng mỏng và phong cách nhẹ nhàng, nữ tính.

Trong khi đó Orange được cả Thanh Hà, Quang Linh, Thu Minh cũng như Thanh Lam liên tục “chèo kéo” ghép cặp với mình. Cũng vì lẽ đó mà cặp đôi này chưa đến được với nhau, vì mới là tập đầu tiên và các nghệ sĩ cần có nhiều trải nghiệm hơn nữa để tìm ‘nửa kia’ của mình. 

Chào sân 'Our song Việt Nam', Thanh Lam, Hoàng Hải, Mai Tiến Dũng bị từ chối ghép cặp

Phiên bản Cho em một ngày với 2 giọng ca kết hợp đã mang đến cảm giác đặc biệt

Ảnh: Đ.T

OgeNus tuy là rapper nhưng cũng để lại được dấu ấn trong bản hit của cố ca – nhạc sĩ Wanbi Tuấn Anh là Đôi mắt. Với quãng giọng tương đồng và các khả năng đặc biệt, Mai Tiến Dũng khao khát muốn nhận được cái gật đầu của nam rapper. 

Chào sân 'Our song Việt Nam', Thanh Lam, Hoàng Hải, Mai Tiến Dũng bị từ chối ghép cặp

Ca khúc Đôi mắt đã để lại nhiều cảm xúc cho khán giả với bình chọn 98%

Ảnh: Đ.T

Thế nhưng, đứng trước sự cạnh tranh từ Thanh Lam, Lương Bích Hữu cũng như Thu Minh, cuối cùng cặp đôi cũng chưa đến được với nhau, hứa hẹn những màn kết hợp sắp tới trong các tập sau.

Our Song Việt Nam gồm 13 tập với 8 cặp đấu, trải qua 6 vòng thi để chọn ra 3 đội thi có lượt bình chọn cao nhất bước vào đêm gala chung kết của chương trình. Quy tụ những giọng ca thực lực đến từ 2 thế hệ, chương trình sẽ mang những ca khúc đi vào lòng người yêu nhạc nhiều thế hệ trở lại một cách mới mẻ, mang sắc màu của hôm nay. Song song đó, tinh thần âm nhạc của các vị tiền bối cũng sẽ bồi đắp – giúp thế hệ ca sĩ đi sau tạo nên những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi