Friday, August 30, 2024

Lisa trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên của Kpop biểu diễn tại Lễ trao giải MTV VMAs 2024

Billboard đã xác nhận, em út BLACKPINK có tên trong danh sách các nghệ sĩ biểu diễn tại Lễ trao giải MTV Video Music Awards 2024 (MTV VMAs).

Lisa trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên của Kpop biểu diễn tại Lễ trao giải  MTV VMAs 2024

 

Lisa sẽ đứng chung sân khấu với các nghệ sĩ nổi tiếng toàn cầu khác bao gồm: Halsey, Benson Boone và Kravitz. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với nữ ca sĩ kiêm rapper 27 tuổi vì cô sẽ là nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên biểu diễn tại MTV VMAs kể từ khi giải thưởng này được thành lập cách đây hơn 39 năm.

Kể từ khi Ban tổ chức đưa ra thông báo này, người hâm mộ, đặc biệt là BLINK, vô cùng vui mừng, phủ kín mạng xã hội bằng những bình luận khen ngợi thể hiện sự ủng hộ thần tượng. Ngoài thành tích mới này, các fan còn nhấn mạnh rằng, Lisa cũng là nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên giành giải Nghệ sĩ Kpop xuất sắc nhất tại MTV VMAs 2022.

Lisa trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên của Kpop biểu diễn tại Lễ trao giải  MTV VMAs 2024

Lisa tại Lễ trao giải MTV VMAs 2022 (Ảnh: Kpoppost)

Liên tục phá vỡ các giới hạn, Lisa gần đây đã hợp tác với ca sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng người Tây Ban Nha từng đạt giải Grammy Rosalía. Đây là một động thái ấn tượng giúp củng cố danh tiếng của cô như một nghệ sĩ đẳng cấp toàn cầu. Sự hợp tác này không chỉ thể hiện sự đa năng của em út BLACKPINK mà còn cho thấy tầm ảnh hưởng của cô vượt ra ngoài thể loại Kpop.

Lisa đã giành được bốn đề cử tại Giải thưởng Video âm nhạc MTV năm 2024 với bản hit ROCKSTAR. Các đề cử bao gồm Ca khúc Kpop xuất sắc nhất, Biên đạo xuất sắc nhất, Chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc nhất và Biên tập xuất sắc nhất. Với các hạng mục đã đề cập ở trên, Lisa đã trở thành nghệ sĩ solo Kpop nhận được nhiều đề cử nhất.

MTV Video Music Awards là 1 trong 4 giải thưởng âm nhạc lớn nhất của Mỹ. Lễ trao giải năm nay sẽ được tổ chức tại UBS Arena, New York và phát sóng trực tiếp vào lúc 20h ngày 10/9 (theo giờ Mỹ).

 
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi