Friday, August 30, 2024

Konica Minolta Business Solutions Việt Nam khai trương văn phòng trụ sở chính mới

Konica Minolta Business Solutions Việt Nam, đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp về công nghệ hình ảnh và in ấn chất lượng cao vừa chính thức khai trương văn phòng trụ sở chính mới tại TP HCM.

Văn phòng mới của Konica Minolta Business Solutions Việt Nam tọa lạc tại Tầng 2, Tòa nhà Pearl 5 Tower, Số 05 Lê Quý Đôn, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí thuận lợi và dễ dàng di chuyển, Konica Minolta Việt Nam mong muốn có thể phát huy toàn bộ tiềm năng, nâng cao năng lực phát triển và thúc đẩy các sáng kiến mới, đồng thời khẳng định cam kết của Konica Minolta trong việc đổi mới và cung cấp chất lượng dịch vụ xuất sắc.

Konica Minolta Business Solutions Việt Nam khai trương văn phòng trụ sở chính mới

Lễ cắt băng khánh thành khai trương văn phòng mới của Konica Minolta Business Solutions Việt Nam; Ảnh: KMVN

Với mục tiêu tăng cường trải nghiệm của khách hàng và đối tác dành cho thương hiệu Konica Minolta, Konica Minolta Việt Nam mang đến một không gian sáng tạo và hiện đại, tạo điều kiện cho khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm trực tiếp các công nghệ in ấn cải tiến cùng các giải pháp kỹ thuật số hiện đại.

Ông Takahiro Kammaki, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Konica Minolta Business Solutions Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng vui mừng về việc khai trương văn phòng trụ sở chính mới tại Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Sự đổi mới này nhấn mạnh nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc cung cấp các dịch vụ và giải pháp chất lượng cao cho khách hàng. Đồng thời cho phép chúng tôi nâng cao năng lực vận hành, thúc đẩy sự tăng trưởng và kết nối với các khách hàng và đối tác trong khu vực.”

Cùng ngày hôm đó, Konica Minolta Business Solutions Việt Nam phối hợp với Nhà Phân Phối Sao Nam An tổ chức Hội nghị Đại lý Khu vực phía Nam. Hội nghị vinh dự được đón tiếp các Đại lý đến từ khu vực miền Trung và miền Nam Việt Nam, Ban Giám đốc Konica Minolta Việt Nam, Ban Giám đốc và Phòng Kinh doanh Công ty Sao Nam An (SOECO) và các vị khách VIP khác. Hội nghị là cầu nối giúp Konica Minolta Việt Nam kết nối trực tiếp với các Đại lý, cung cấp bức tranh toàn cảnh về sự phát triển của Konica Minolta tại thị trường Việt Nam và giới thiệu các gói ưu đãi đặc biệt dành cho các Đại lý của Konica Minolta, qua đó thắt chặt mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa các bên.

Konica Minolta Business Solutions Việt Nam khai trương văn phòng trụ sở chính mới

Hội nghị Đại lý Khu vực phía Nam 2024; Ảnh: KMVN

Bên cạnh sự kiện khai trương văn phòng trụ sở mới, Konica Minolta cũng chuẩn bị cho ra mắt dòng sản phẩm mới với mục tiêu cách mạng hóa lĩnh vực hình ảnh và in ấn. Những sản phẩm sắp được ra mắt bao gồm hệ thống máy photocopy đa chức năng cải tiến, các thiết bị in ấn đa chức năng chất lượng cao và các giải pháp phần mềm sáng tạo được thiết kế giúp hợp lý hóa quy trình công việc, gia tăng năng suất và thúc đẩy các hoạt động kinh doanh bền vững.

Konica Minolta Business Solutions Việt Nam khai trương văn phòng trụ sở chính mới

Hệ thống máy photocopy đa chức năng bizhub i-Series thế hệ mới được trưng bày tại Showroom văn phòng mới; Ảnh: KMVN

Giới thiệu về Konica Minolta Business Solutions Việt Nam

Konica Minolta Business Solutions Việt Nam, có trụ sở khu vực đặt tại Singapore, là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của tập đoàn Konica Minolta, Tokyo, Nhật Bản. Với chuyên môn trong các lĩnh vực về hình ảnh, xử lý dữ liệu và ra quyết định dựa trên cơ sở dữ liệu, Konica Minolta tạo ra các giải pháp phù hợp cho khách hàng đồng thời giải quyết các vấn đề mà xã hội phải đối mặt. Là doanh nghiệp cung cấp giải pháp về không gian làm việc kỹ thuật số, Konica Minolta giúp khách hàng xác định và mở khóa tiềm năng số hóa nhằm nâng cấp quá trình phát triển kỹ thuật số thông qua việc cải tiến không gian làm việc.

Với các khả năng thúc đẩy hoạt động in ấn, Konica Minolta góp phần giúp các nhà in, đơn vị sản xuất tem nhãn và chủ sở hữu thương hiệu tối đa hóa quá trình tự động hóa quy trình làm việc, góp phần gia tăng hiệu quả công việc.

Với cam kết trong việc thực hiện các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs), Konica Minolta luôn nỗ lực không ngừng nhằm theo đuổi các mục tiêu bền vững và trách nhiệm xã hội của mình. Công ty đã nhiều lần được công nhận về các hoạt động đóng góp xã hội cũng như nỗ lực hướng tới việc đạt được các Mục tiêu Phát triển Bền vững trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh của mình.

Konica Minolta có hơn 44,000 nhân viên trên toàn thế giới và đang hoạt động tại hơn 150 quốc gia.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi