Friday, August 30, 2024

CSGT TPHCM giúp đỡ, đưa người bị ngã, co giật trên đường đi cấp cứu

Sáng 28/8, Công an huyện Bình Chánh, TPHCM cho biết, 2 cán bộ thuộc Đội CSGT – TT Công an huyện vừa kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ, đưa người dân bị té ngã, co giật đến trạm y tế sơ cứu.

Theo đó, lúc 9 giờ 40 ngày 27/8, khi đang trên đường tuần tra kiểm soát đến trước địa chỉ số 1A188 đường Vĩnh Lộc, Ấp 1, xã Phạm Văn Hai, Đại uý Nguyễn Lê Minh Huy và anh Dương Quốc Huy (học viên thực tập) phát hiện xe máy BS: 62L1-138xx do chị H.M (39 tuổi, ngụ Quận 4) và chị T. P. (35 tuổi, quê Bến Tre) điều khiển tự té ngã xuống đường.

Thời điểm này, chị P. đang nằm ngất xỉu trên đường và xuất hiện trạng thái co giật. Nhận thấy tình hình cấp bách, nạn nhân có thể gặp nguy hiểm nếu không được cấp cứu điều trị kịp thời, Đại úy Nguyễn Lê Minh Huy liền báo cáo chỉ huy đơn vị.

Sau đó, Đại úy Huy đã sử dụng mô tô đặc chủng mở đèn, còi ưu tiên để đưa nạn nhân đến Trạm y tế xã Phạm Văn Hai. Nhờ được đưa đến Trạm y tế kịp thời, sau khi được nhân viên y tế sơ cứu chẩn đoán cho thấy chị P. bị hạ canxi. Khi sức khỏe chị P. tương đối ổn định, Đại úy Nguyễn Lê Minh Huy đã trao đổi thông tin với người nhà và đưa nạn nhân về.

CSGT TPHCM giúp đỡ, đưa người bị ngã, co giật trên đường đi cấp cứu

Chị P. nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.

Hành động trách nhiệm của Tổ công tác thuộc Đội CSGT – TT Công an huyện Bình Chánh đã lan tỏa hình ảnh đẹp về lực lượng CSGT trong mắt người dân. Nhờ có sự giúp đỡ kịp thời của lực lượng CSGT Công an huyện Bình Chánh, chị P. đã về nhà an toàn.

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi