Friday, August 30, 2024

Mitsubishi Triton ‘đại hạ giá’ xả hàng, dọn kho cho thế hệ mới

Bên cạnh ưu đãi từ nhà sản xuất, phân phối một số đại lý Mitsubishi vẫn mạnh tay “đại hạ giá” để hy vọng xả hết lô xe Mitsubishi Triton mẫu cũ nhằm dọn kho cho thế hệ mới của mẫu xe bán tải này đang rục rịch gia nhập thị trường Việt Nam.

Cuộc đua giảm giá xe vẫn đang diễn ra rầm rộ trên thị trường ô tô Việt Nam. Trong đó, một số mẫu mã chuẩn bị chuyển giao thế hệ đang được nhà nhập khẩu, phân phối cũng như các đại lý áp dụng ưu đãi kép để “đại hạ giá”, một trong số đó là dòng xe bán tải Mitsubishi Triton.

Theo thông tin được Mitsubishi Motor Việt Nam (MMV) hé lộ, bước sang tháng 9 tới đây, đơn vị này sẽ trình làng thế hệ mới của dòng bán tải Triton. Thực tế, thế hệ mới của mẫu xe này đã được hãng xe Nhật Bản trình làng tại Thái Lan, Philippines… từ năm ngoái, tuy nhiên đến nay mới được nhập khẩu về Việt Nam.

Mitsubishi Triton 'đại hạ giá' xả hàng, dọn kho cho thế hệ mới

Các đại lý Mitsubishi đang nỗ lực giảm giá bán để “xả hàng” Triton- B.H

Thế hệ mới rục rịch được tung ra thị trường, trong khi đó thế hệ hiện hành của Mitsubishi Triton vẫn chưa bán hết khiến không chỉ nhà nhập khẩu, phân phối mà ngay cả các đại lý cũng đang rầm rộ áp dụng ưu đãi để xả hàng. Tại Việt Nam, Mitsubishi Triton bản hiện hành có 4 sự lựa chọn, gồm 3 bản số tự động và 1 bản số sàn. Trong đó, bản số sàn chủ yếu chỉ được MMV bán cho khách hàng dự án.

Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên, tính đến thời điểm hiện tại, số lượng xe Mitsubishi Triton mẫu cũ vẫn còn tồn kho tại nhiều đại lý Mitsubishi tại Việt Nam, trong đó chủ yếu là phiên bản Triton 4×2 AT Mivec vốn có giá niêm yết 650 triệu đồng. Hiện tại, phiên bản này vẫn đang được phía MMV áp dụng ưu đãi hỗ trợ khách mua xe 100% lệ phí trước bạ, tương ứng 39 triệu đồng cùng 1 năm bảo hiểm vật chất trị giá 9 triệu đồng.

Chương trình này đã được MMV triển khai từ đầu tháng 8.2024, tuy nhiên vẫn chưa đủ để tạo sức hút cho Triton 4×2 AT Mivec. Trong bối cảnh ngày ra mắt thế hệ Triton mới đang đến gần, để tránh tình trạng “ôm” xe đời cũ tồn kho, một số đại lý Mitsubishi sẵn sàng “đại hạ giá” Mitsubishi Triton mẫu cũ thông qua việc tự áp dụng thêm ưu đãi cho khách hàng mua xe.

Mitsubishi Triton 'đại hạ giá' xả hàng, dọn kho cho thế hệ mới

Doanh số bán cộng dồn của mẫu xe này tính đến hết tháng 7.2024 chỉ mới đạt 1.195 xe- B.H

Cụ thể, ngoài chương trình ưu đãi từ MMV, nhiều đại lý Mitsubishi còn giảm giá bán 10-20 triệu đồng cho khách mua Triton 4×2 AT Mivec thời điểm hiện tại. Qua đó, đưa giá bán thực tế mẫu xe này về mức 591 – 601 triệu đồng, tùy đại lý. Trong khi đó, một số ít đại lý còn tồn kho bản Triton Athlete 4×4 AT sẵn sàng giảm giá 50 – 55 triệu cho khách hàng mua xe.

Những năm gần đây, Mitsubishi Triton là một trong những mẫu xe bán tải hút khách nhất thị trường Việt Nam với doanh số bán chỉ xếp sau Ford Ranger. Tuy nhiên, kể từ khi Toyota Hilux trở lại thị trường, áp lực cạnh tranh gia tăng khiến Mitsubishi Triton mất dần sức hút rồi đánh mất vị thế. Doanh số bán cộng dồn của mẫu xe này tính đến hết tháng 7.2024 chỉ mới đạt 1.195 xe.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi