Friday, August 30, 2024

Cơ hội cuối đậu đại học tại Việt Nam và đi trải nghiệm thực tế tại Anh

Phương án “du học tại chỗ” bằng chương trình liên kết quốc tế uy tín của thế giới được giảng dạy tại Việt Nam đang được nhiều phụ huynh lựa chọn. Chương trình liên kết giữa Đại học Hoa Sen và ĐH De Montfort giúp cho việc học tập tại các trường đại học danh tiếng Anh Quốc trở nên dễ dàng hơn.

Với ba ngành học “hot”: Thiết kế Đồ họa, Marketing và Kinh doanh Quốc tế mang đến cơ hội vàng để sinh viên Việt Nam nhận bằng Cử nhân quốc tế được công nhận toàn cầu ngay tại quê nhà.

Hình thức xét tuyển vô cùng linh hoạt dựa trên kết quả học bạ THPT trong nước hoặc các chứng chỉ tú tài quốc tế như SAT, ACT, IBD, A-Level,…

Cơ hội cuối đậu đại học tại Việt Nam và đi trải nghiệm thực tế tại Anh

Sinh viên chương trình HoaSen – DMU trải nghiệm thực tế tại Anh quốc

 

Ưu điểm nổi bật của chương trình Đại học Hoa Sen – De Montfort là sinh viên được trải nghiệm môi trường chuẩn quốc tế với 50% giảng viên nước ngoài có kinh nghiệm thực tế tại doanh nghiệp. Với chi phí chỉ bằng 1/5 so với du học truyền thống tại Anh, sinh viên được nhận bằng cấp bởi Đại học De Montfort (Vương quốc Anh). Sinh viên còn có cơ hội trải nghiệm tại Anh trong 2 tuần, học chuyển tiếp vào năm 3 và thực tập tại Anh trước khi tốt nghiệp.

Đặc biệt, thí sinh nhập học trước ngày 15.9 còn có cơ hội nhận học bổng lên đến 100% năm học đầu tiên và tham gia chuyến trải nghiệm quốc tế đầu tiên tại Malaysia hoặc Thái Lan. Đăng ký xét tuyển online tại: https://www.hoasen.edu.vn/demontfort/dang-ky-tu-van/

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi