Friday, August 30, 2024

Nhóm côn đồ ép xe, chém người dã man

Do nhận nhầm đối thủ, nhóm côn đồ ép xe người đi đường khiến 4 người ngã xuống, mặc cho nạn nhân đã bị thương, nhóm này còn dùng hung khí chém người dã man.

Ngày 27.8, Cơ quan CSĐT Công an Q.Hải Châu (TP.Đà Nẵng) tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can 8 côn đồ trong vụ ép xe, chém người dã man mới phát hiện… chém nhầm.

4 nghi phạm bị khởi tố bắt tạm giam về hành vi gây rối trật tự công cộng và cố ý gây thương tích gồm Trần Ngọc Phước Sang, Hồ Ngọc Tài, Nguyễn Hữu Bảo Long, Trần Khải Nguyên (cùng 18 tuổi, cùng ở Q.Hải Châu).

Ngoài 4 bị can trên bị bắt tạm giam, cơ quan công an còn khởi tố 4 đồng phạm nhưng cho tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú, gồm Nguyễn Duy Khoa, Trần Nguyễn Trọng Tiến (cùng ở Q.Hải Châu), Võ Hoàng Anh Bảo, Lưu Thanh Hào (cùng 18 tuổi, ở Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng).

Kết quả điều tra ban đầu xác định, tối 27.5, nhóm 8 thanh thiếu niên (trong đó có 4 bị cáo) mâu thuẫn với một nhóm khác trong lúc chạy xe đi dạo trên các tuyến đường trung tâm TP.Đà Nẵng.

Nhóm côn đồ ép xe, chém người dã man

Sang, Tài, Long, Nguyên (từ trái qua) bị khởi tố, bắt tạm giam

NGUYỄN TÚ

Để dằn mặt đối thủ, nhóm Sang tìm hung khí, rủ thêm người trả thù. Khi phát hiện đối thủ ở cầu Thuận Phước, nhóm này truy đuổi qua các tuyến đường ở trung tâm như Bạch Đằng, Như Nguyệt, Nguyễn Tất Thành…

Cùng lúc này, L.T.D.D. (ở H.Hòa Vang), T.L.D.T. (ở Q.Ngũ Hành Sơn) và V.V.T (19 tuổi, ở H.Núi Thành, Quảng Nam) đang đi trên đường Như Nguyệt, phát hiện 2 nhóm truy đuổi nhau nên hoảng sợ, tăng tốc bỏ chạy.

Tuy nhiên, nhóm Sang cho rằng 3 thanh niên trên thuộc nhóm đối thủ nên liền ép xe khiến nhóm D., D.T. và V.T. tông vào dải phân cách trên đường Nguyễn Tất Thành.

Mặc cho cả 3 đã ngã xuống, bị thương rất nặng, mất khả năng chống trả, nhưng Sang, Tài, Long và Nguyên còn dùng dao chém vào người của các nạn nhân.

Ngoài 3 nạn nhân trên, các nghi phạm còn ép xe khiến C.A.K. (19 tuổi, ở Q.Ngũ Hành Sơn) tông vào dải phân cách và chém K. dù đã bị thương vì ngã xe.

Theo kết luận giám định của Trung tâm Pháp y TP.Đà Nẵng, tỷ lệ tổn thương cơ thể của L.T.D.D. là 9%, T.L.H.T. là 27% và của V.V.T. là 49%.

Nhóm côn đồ ép xe, chém người dã man

8 bị can bị khởi tố

NGUYỄN TÚ

Hiện vụ việc đang được Công an quận Hải Châu tiếp tục điều tra mở rộng vụ nhóm 8 côn đồ ép xe, chém người dã man mới phát hiện chém nhầm.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi