Friday, August 30, 2024

Đài THVN sẵn sàng hợp tác với Đài truyền hình quốc gia Mông Cổ

VTV.vn – Sáng 28/8, tại Đài THVN, Phó Tổng Giám đốc Đinh Đắc Vĩnh đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn Đài Truyền hình quốc gia Mông Cổ nhân dịp sang tham dự ABU Robocon 2024.

Dẫn đầu Đoàn Đài Truyền hình quốc gia Mông Cổ (MNB) là bà Gerel.G – Tổng Giám đốc và các thành viên, trong đó có Giám đốc sáng tạo, Phụ trách dự án và Giám khảo của dự án ABU Robocon 2025 sẽ diễn ra vào năm sau tại Mông Cổ.

Tham dự buổi tiếp đoàn MNB cùng Phó Tổng Giám đốc Đinh Đắc Vĩnh, về phía Đài THVN còn có đại diện lãnh đạo các đơn vị: Văn phòng, Ban Hợp tác quốc tế, Ban Khoa giáo, Trung tâm Tin học và Công nghệ truyền hình, Trung tâm Tư liệu. Thay mặt lãnh đạo Đài, Phó Tổng Giám đốc hoan nghênh chuyến thăm Đài THVN của Đoàn Đài Truyền hình quốc gia Mông Cổ.

Mở đầu buổi gặp gỡ, bà Gerel.G – Tổng Giám đốc MNB trân trọng cảm ơn sự đón tiếp của Phó Tổng Giám đốc Đinh Đắc Vĩnh và Đài THVN và cho biết đoàn rất ấn tượng với hệ thống hạ tầng, trường quay, trang thiết bị của VTV. Chia sẻ mục đích chuyến thăm, bà Gerel.G cho biết, năm 2024 là tròn 70 năm Mông Cổ – Việt Nam thiết lập quan hệ ngoại giao. Nhân dịp này, Đài Truyền hình quốc gia Mông Cổ đang sản xuất một phim tài liệu về mối quan hệ hữu nghị và hợp tác truyền thống giữa hai quốc gia trong 70 năm qua. Vì thế, MNB mong muốn VTV hỗ trợ, chia sẻ tư liệu liên quan và cũng đề xuất được cử một đoàn làm phim tài liệu làm việc, trao đổi với VTV về vấn đề này vào tháng 10 năm nay.

Đài THVN sẵn sàng hợp tác với Đài truyền hình quốc gia Mông Cổ - Ảnh 1.

Đáp lại đề nghị trên, Phó Tổng Giám đốc Đinh Đắc Vĩnh nhấn mạnh Đài THVN sẵn sàng hỗ trợ MNB. Trung tâm Tư liệu, Đài THVN đang rà soát, tập hợp tư liệu từ nhiều nguồn về quan hệ Việt Nam – Mông Cổ để sớm cung cấp cho MNB. Nhân dịp này, ông Đinh Đắc Vĩnh cũng đã giới thiệu tổng quan với đoàn Đài Truyền hình quốc gia Mông Cổ về quy mô tổ chức và hoạt động của Đài THVN.

Năm 2025, Đài Truyền hình quốc gia Mông Cổ sẽ là chủ nhà của ABU Robocon 2025, vì thế, theo bà Gerel.G, thành phần đoàn sang Việt Nam tham dự ABU Robocon 2024 của MNB có nhiều thành viên phụ trách dự án bởi đây cũng là cơ hội để MNB học hỏi kinh nghiệm tổ chức, sản xuất từ VTV qua sự kiện này.

Cuối buổi tiếp, Phó Tổng Giám đốc Đinh Đắc Vĩnh cho biết Đài THVN mong muốn hợp tác, trao đổi thông tin với các đài truyền hình trên thế giới, trong đó có Đài Truyền hình quốc gia Mông Cổ (MNB). Vì thế, VTV sẵn sàng hỗ trợ, hợp tác với MNB trên các lĩnh vực mà hai bên cùng quan tâm và mong muốn có thêm nhiều chuyến thăm cũng như trao đổi, làm việc trong thời gian tới.

Phó TGĐ Đinh Đắc Vĩnh tiếp và làm việc với Tổng Thư ký ABU Phó TGĐ Đinh Đắc Vĩnh tiếp và làm việc với Tổng Thư ký ABU

VTV.vn- Chiều 27/8, Phó Tổng Giám đốc Đinh Đắc Vĩnh đã có buổi tiếp và làm việc với ông Ahmed Nadeem – Tổng Thư ký Hiệp hội Phát thanh – Truyền hình châu Á – Thái Bình Dương (ABU).

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi