Friday, August 30, 2024

Bình Dương: Công an tạm giữ nhiều xe mô tô độ chế, thay đổi kết cấu

Công an làm việc với 9 người và 1 chủ cơ sở chuyên độ chế, thay đổi kết cấu phương tiện và tạm giữ nhiều xe mô tô độ, chế để xử lý theo quy định.

Ngày 28.8, Công an TP.Bến Cát (Bình Dương) cho biết đội CSGT đang tạm giữ 8 xe mô tô độ, chế thay đổi kết cấu của phương tiện rồi đưa vào sử dụng.
Bình Dương: Công an tạm giữ nhiều xe mô tô độ chế, thay đổi kết cấu

Công an tạm giữ các phương tiện vi phạm

Đ.T

Theo Công an TP.Bến Cát, qua công tác nghiệp vụ, đơn vị này đã phát hiện 1 cơ sở chuyên độ, chế xe mô tô như thay đổi các bộ phận, dung tích xi lanh, bộ phận truyền tải lực, xích tải, bánh xe… nhằm tăng vận tốc xuất phát và khi chạy trên đường.

Đáng chú ý, trong các xe mô tô độ, chế bị công an tạm giữ có xe còn được tháo các bộ phận đèn tín hiệu, đèn chiếu sáng, ống xả, các bộ phận che chắn… để sử dụng vào việc đua tốc độ.

Bình Dương: Công an tạm giữ nhiều xe mô tô độ chế, thay đổi kết cấu

Các loại xe mô tô độ chế bị công an bắt giữ

Đ.T

Công an xác định các hành vi này nhằm cổ xúy cho hành vi vi phạm giao thông, ảnh hưởng tiêu cực đến thanh thiếu niên trên địa bàn TP.Bến Cát.

Qua đó, lực lượng công an đã lập biên bản đối với 9 thanh, thiếu niên và chủ 1 cơ sở độ xe, yêu cầu cam kết không tái phạm, đồng thời tạm giữ 8 xe mô tô để xử lý theo quy định.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi