Friday, August 30, 2024

Đi giữa trời rực rỡ – Tập 21: Chải tuyên bố “người tỏa ra mùi tiền”, ông Vinh bắt đầu nghi ngờ con trai

VTV.vn – Khi Lê nói nên báo công an, Quang – con ông Vinh – lập tức phủ đi và thay đổi thái độ. Hành động này của Quang không qua được mắt ông Vinh.

Vì đâm vào xe của Thái và làm vỡ đèn xe nên Chải đã đi ra ngoài để mua đền chiếc đèn xe cho Thái. Tuy nhiên, khi cậu trở lại và va phải Quang, con ông Vinh, trong căn phòng đựng thuốc và bị đổ tội cho việc vào nhà ăn cắp, Chải cảm thấy rất tức giận. Cuộc đánh nhau và cãi vã của cả hai đã gây náo loạn khu nhà trọn.

Nghe tiếng ồn ào, cả Vinh lẫn Thái cũng như Pu và hai người sống chung phòng là Như và Lê đểu chạy ra xem.

Chải tất nhiên không chấp nhận việc bị mang tiếng oan. Theo lời kể của Chải, khi mang đèn xe đến trả cho Thái, cậu thấy cửa phòng đang mở hé và có tiếng động. Tò mò Chải đi vào và ngay sau đó là cậu bị Quang đánh. Vì cả hai lời qua tiếng lại nên Lê gợi ý ông Vinh nên báo công an để giải quyết, làm cho rõ ràng mọi việc.

Đang cãi nhau hăng máu, cố gắng vu cho Chải việc vào nhà mình ăn cắp đồ nhưng khi Quang nghe tới hai từ “công an” thì lập tức thay đổi ngay thái độ, phủi đi ngay ý kiến của Lê. Thái độ bất thường của Quang không thể qua được mắt ông Vinh – một người đầy trải nghiệm và quá hiểu con trai mình.

Vì sự nghi ngờ này, ông Vinh đã kêu mọi người đi về và nói rằng có lẽ ông đã quên không khóa cửa. Ông Vinh dường như muốn tự mình tìm ra kẻ ăn cắp thực sự là ai.

Trong khi đó, Chải tuyên bố với Quang là nhà cậu “thiếu đếch gì tiền” và rằng người cậu “tỏa ra mùi tiền”. Mặc dù rất bực mình với thái độ của Quang nhưng nghe ông Vinh nói, Chải đồng ý về nhà.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 21: Chải tuyên bố người tỏa ra mùi tiền, ông Vinh bắt đầu nghi ngờ con trai - Ảnh 3.

Ở một diễn biến khác, Như vẫn tỏ ra hết sức khó chịu với Pu, cho rằng phiền hà với những chuyện bất thường xảy ra là do Pu. Và cũng trong lúc cố tình gây gổ với Pu, Như đã lỡ lời và lộ ra cô đã lục balo của Pu. Tuy nhiên, Như sau đó đã cố gắng chữa cháy bằng lời biện minh không thể trẻ con hơn.

Vì không muốn Như bị lật tẩy, Lê đã xua cả hai đi ngủ để chấm dứt cãi vã. Tuy nhiên, trước khi về giường của mình, Lê đã ghé vào tai Như nói rằng: “Muốn mọi người không biết thì đừng làm”.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 21: Chải tuyên bố người tỏa ra mùi tiền, ông Vinh bắt đầu nghi ngờ con trai - Ảnh 4.

Câu nói của Lê gián tiếp cho Như biết rằng cô đã biết mọi hành động Như đã làm với Pu. Như nghe thế thì vùng vằng đi về chỗ ngủ của mình.

Trong khi đó, khi Chải về phòng trọ, nhớ lại thái độ châm bị thóc và cà khịa của Như, cậu thấy rõ cô gái này không phải người tốt. Chải thấy lo lắng cho Pu khi phải ở chung phòng với một người như vậy. Vì thế, Chải nhắn tin nói Pu cẩn thận, cần gì thì gọi cậu.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 21: Chải tuyên bố người tỏa ra mùi tiền, ông Vinh bắt đầu nghi ngờ con trai - Ảnh 5.

Chải lo lắng khi thấy Pu đang ở chung với một người như Như.

Tập 22 phim Đi giữa trời rực rỡ sẽ phát sóng vào 20h hôm nay (29/8) trên kênh VTV3. Mời các bạn đón xem!

Đi giữa trời rực rỡ: Hoàng Tòn Chải - Chúa tể của những giấc mơ Đi giữa trời rực rỡ: Hoàng Tòn Chải – Chúa tể của những giấc mơ

VTV.vn – Rất nhiều những phân cảnh đẹp xuất hiện trong “Đi giữa trời rực rỡ” khiến khán giả háo hức nhưng cuối cùng đều chỉ là những giấc mơ đẹp của Chải.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi