Friday, August 30, 2024

Bình Dương: Công an quyết định truy nã nhiều bị can nguy hiểm

Công an đã ra quyết định truy nã 36 bị can trong đó có nhiều đối tượng nguy hiểm; truy nã đặc biệt 5 bị can, trong đó có cả người nước ngoài.

Ngày 28.8, Công an TP.Dĩ An (Bình Dương) cho biết vừa thông báo danh sách 36 bị can, bị Cơ quan CSĐT ra quyết định truy nã nhằm phục vụ công tác điều tra, xét xử, thi hành án.

Theo danh sách, có 1 bị can đặc biệt nguy hiểm, 8 bị can nguy hiểm và 5 bị can bị truy nã đặc biệt, trong đó có 1 người nước ngoài.

Bình Dương: Công an quyết định truy nã nhiều bị can nguy hiểm

Quyết định truy nã đối với Dương Hồng Nhật

Đ.T

Đáng chú ý, trong số các bị can bị truy nã có Dương Hồng Nhật (40 tuổi, nơi đăng ký thường trú P.Tam Bình, TP.Thủ Đức, TP.HCM) là bị can đặc biệt nguy hiểm, đã có hành vi cùng đồng bọn dùng vũ lực chiếm đoạt tài sản, bỏ trốn từ năm 2009.

Bị can Lin Chi Hsin (59 tuổi, nơi cư trú TP.Cao Hùng, Đài Loan), bị Cơ quan CSĐT Công an TP.Dĩ An khởi tố bị can từ năm 2014 về hành vi sản xuất hàng giả; bị truy nã đặc biệt. Trước khi bị khởi tố, Lin Chi Hsin làm việc cho 1 công ty ở KCN Sóng Thần 2 (TP.Dĩ An).

Bình Dương: Công an quyết định truy nã nhiều bị can nguy hiểm

Quyết định truy nã Lin Chi Hsin

Đ.T

Truy nã Võ Mạnh Hùng (46 tuổi, nơi đăng ký thường trú xã Cát Tài, H.Phù Cát, Bình Định), là bị can nguy hiểm, bị khởi tố về hành vi cố ý gây thương tích, bỏ trốn từ tháng 4.2023.

Công an TP.Dĩ An cho biết hiện nay đơn vị này đang tích cực truy bắt các bị can, đồng thời kêu gọi gia đình, người thân các bị can sớm vận động ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Bình Dương: Công an quyết định truy nã nhiều bị can nguy hiểm

Quyết định truy nã Võ Mạnh Hùng

Đ.T

Khi phát hiện bị can ở đâu, bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay đến trụ sở công an, viện kiểm sát, UBND nơi gần nhất hoặc báo cho Cơ quan CSĐT Công an TP.Dĩ An để phối hợp xử lý.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi