Friday, August 30, 2024

Bí quyết giúp Al Rocker ngày càng khỏe hơn ở tuổi 70

Người dẫn chương trình kỳ cựu của Today vừa bước sang tuổi 70 và cảm thấy “khỏe hơn nhiều so với những năm qua” nhờ thói quen đi bộ mỗi ngày.

Bí quyết giúp Al Rocker ngày càng khỏe hơn ở tuổi 70

 

Al Rocker luôn kêu gọi mọi người:  “Hãy ra ngoài, vận động, làm những gì bạn có thể. Làm điều gì đó vẫn tốt hơn là không làm gì cả.”

Vào năm 2022, AI Rocker bắt đầu thói quen đi bộ hàng ngày, điều này đã giúp ông giảm được hơn 20kg. Cho đến nay, ông vẫn đặt mục tiêu đi ít nhất 10.000 bước mỗi ngày. “Tôi đã có 186 ngày liên tiếp đi hơn 10.000 bước”, ông chia sẻ với Women’s World. Ngay cả khi phát sóng Thế vận hội Paris, Al Rocker vẫn bền bỉ thực hiện được mục tiêu này.

Bí quyết giúp Al Rocker ngày càng khỏe hơn ở tuổi 70

Đi bộ là cách đầy lùi bệnh tật của Al Rocker

Al Rocker từng gặp nhiều vấn đề về sức khỏe. Ông từng phải phẫu thuật cắt dạ dày, điều trị ung thư và nhập viện khẩn cấp vì cục máu đông đe dọa tính mạng. Sau mỗi lần trải qua bạo bệnh, ông lại tập trung chặt chẽ hơn vào mục tiêu của mình.

“Tôi thức dậy khoảng 4 giờ sáng để dẫn chương trình dự báo thời tiết, nên vào lúc 4h45 sẽ thảo luận với các nhà khí tượng thủy văn về những gì chúng tôi muốn thực hiện. Sau đó, tôi đi bộ một lúc trên máy chạy bộ trước khi bắt đầu công việc,” ông cho biết. “Gần đây, tôi cố gắng đi bộ từ 30 – 45 phút ở Công viên Central Park và trở về. Có những ngày tôi sẽ đi bộ về nhà từ chỗ làm việc. Đó không hẳn là một cuộc đi bộ thực sự, mà là một buổi đi dạo, một kiểu đi bộ nhẹ nhàng”.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi