Friday, August 30, 2024

HAGL: Chốt tiền đạo Brazil đá cặp với ‘Vua giải trẻ’ Nguyễn Quốc Việt

HLV Vũ Tiến Thành đã chọn được chân sút mình mong muốn để hoàn tất bộ 3 ngoại binh Brazil cho CLB HAGL, với mục tiêu lọt vào tốp 6 tại V-League 2024 – 2025.

HAGL: Chốt tiền đạo Brazil đá cặp với 'Vua giải trẻ' Nguyễn Quốc Việt

Tiền đạo Nguyễn Quốc Việt trong màu áo CLB HAGL tại giải tứ hùng chứng khoán LPBank 2024

Linh Nhi

Sau khi hoàn tất đợt tập huấn ở Thái Lan với 4 trận thắng và thất bại duy nhất trước CLB Mumbai City (Ấn Độ), CLB HAGL đã trở lại Việt Nam tham dự cúp tứ hùng chứng khoán LPBank 2024 lần 1, mở màn bằng trận hòa á quân mùa trước Bình Định 0-0.

Đó là trận đấu HLV Vũ Tiến Thành sử dụng từ đầu trung vệ Jairo Rodrigues và tiền vệ Marciel Da Silva, vốn là 2 cầu thủ đã sớm có mặt và tham gia đợt tập huấn trên đất Thái.

Cũng trong danh sách đăng ký, HLV Vũ Tiến Thành cũng đã điền tên ngoại binh thứ 3 Bruno Baio, người sẽ là ngoại binh Brazil thứ 3 của đội bóng phố núi.

HAGL: Chốt tiền đạo Brazil đá cặp với 'Vua giải trẻ' Nguyễn Quốc Việt

Hai ngoại binh Jairo và Marciel trong màu áo CLB HAGL

Linh Nhi

Đây là chân sút sinh năm 1995 từng đá cho CLB Internacional ở giải Serie A Brazil, CLB Jeonam Dragons (K-League 2) và ghi 8 bàn sau 53 trận khi CLB Daejeon Hana Citizen thi đấu ở K-League 2 từ năm 2020 đến 2021.

Là chân sút có chiều cao khổng lồ (1,97 m), Bruno Baio hứa hẹn sẽ trở thành điểm tựa theo đúng nghĩa đen cho hàng công CLB HAGL, trong vai trò tiền đạo mục tiêu.

Với thể hình rất tốt này, Bruno Baio ngoài nhiệm vụ săn bàn sẽ còn có thể làm tường kiến tạo cho các vệ tinh xung quanh, như “Vua giải trẻ” Nguyễn Quốc Việt sẽ được trao nhiều đất diễn hơn ở V-League 2024 – 2025.

HAGL: Chốt tiền đạo Brazil đá cặp với 'Vua giải trẻ' Nguyễn Quốc Việt

CLB HAGL đặt mục tiêu vào tốp 6 ở V-League 2024 – 2025

Linh Nhi

Dự kiến, chân sút Bruno Baio sẽ bay từ Brazil sang Việt Nam từ đêm 31.8, để sớm trình diện HLV Vũ Tiến Thành sau khi đội bóng phố núi hoàn tất cúp tứ hùng chứng khoán LPBank lần 1.

Mùa này, dù không mua sắm nhiều và mất một số cầu thủ quan trọng như Đinh Thanh Bình, Lê Minh Bình, Nguyễn Đức Việt… nhưng HLV Vũ Tiến Thành tự tin đề ra mục tiêu lọt vào tốp 6.

Điểm tựa của ông Thành sẽ đến từ 3 ngoại binh Brazil dẫn đầu bởi Bruno Baio, cùng dàn cầu thủ nội đã trải qua 2 – 3 mùa thử lửa V-League khi được đôn lên thay thế những Công Phượng, Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Thanh… rời đi.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi