Friday, August 30, 2024

Xem miễn phí Tùng Dương, Quang Hùng MasterD, Quân AP diễn tại Đà Lạt dịp lễ 2.9

Tùng Dương, Quang Hùng MasterD, Quân AP và nhiều ca sĩ, nhóm nhạc trẻ nổi tiếng sẽ biểu diễn phục vụ miễn phí khán giả tại TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) dịp lễ Quốc khánh 2.9.

Ngày 29.8, ông Lê Anh Kiệt, Trưởng phòng VH-TT TP.Đà Lạt, cho biết UBND TP đã thống nhất chủ trương để Công ty TNHH TZ Việt Phát tổ chức chương trình Lễ hội âm nhạc: “Dalat Color fun festival 2024” tại Đà Lạt trong dịp lễ Quốc khánh 2.9. Đây cũng là chương trình chào mừng Festival hoa Đà Lạt lần thứ X diễn ra vào cuối năm nay.
Xem miễn phí Tùng Dương, Quang Hùng MasterD, Quân AP diễn tại Đà Lạt dịp lễ 2.9

Chương trình lễ hội sẽ diễn ra tại Quảng trường Lâm Viên, bên hồ Xuân Hương, Đà Lạt

Ảnh: GIa Bình

Chương trình sẽ diễn ra từ 8 giờ đến 22 giờ 30 trong suốt 2 ngày: 1 và 2.9 tại Quảng trường Lâm Viên bên bờ thắng cảnh hồ Xuân Hương (TP.Đà Lạt). Ban ngày có các hoạt động ngoài trời như: mini games giao lưu, gắn kết; trượt ván nghệ thuật; các hoạt động thể hiện phong cách thời trang của giới trẻ; khu vực chụp ảnh; khu vực trải nghiệm không gian ảo, thả diều… 

Trong khi đó, ban đêm (từ 18 giờ đến 22 giờ 30) sẽ là chương trình biểu diễn âm nhạc nghệ thuật miễn phí với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, nhằm phục vụ người dân và du khách.

Xem miễn phí Tùng Dương, Quang Hùng MasterD, Quân AP diễn tại Đà Lạt dịp lễ 2.9

Phối cảnh sân khấu chương trình

Ảnh: A.T

Ông Huỳnh Quang Việt, Giám đốc Công ty TNHH TZ Việt Phát, chia sẻ, Dalat color fun festival 2024″ hứa hẹn là một sự kiện độc đáo dành cho các bạn trẻ. Đến với chương trình, các bạn không chỉ được tận hưởng không khí sôi động của mùa lễ hội mà còn được thưởng thức những bản nhạc cuốn hút từ các DJ thế giới và nghệ sĩ hàng đầu. 

Xem miễn phí Tùng Dương, Quang Hùng MasterD, Quân AP diễn tại Đà Lạt dịp lễ 2.9

Nhiều ca sĩ nổi tiếng sẽ tham gia chương trình

Ảnh: A.T

Theo đơn vị tổ chức, Sở VH-TT-DL Lâm Đồng cũng đã có văn bản chấp thuận nội dung chương trình biểu diễn nghệ thuật trong 2 đêm tại Quảng trường Lâm Viên của đơn vị. Cụ thể, chương trình đêm 1.9 có 26 tiết mục và chương trình đêm 2.9 có 38 tiết mục, với sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Tùng Dương, Quang Hùng MasterD, Quân AP, Hoàng Tôn, Vicky Nhung, Captain Boy, Neko Lê, Doãn Hiếu, Danh Ka, Ban nhạc Nam Tộc…

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi