Friday, August 30, 2024

Trường ĐH Sư phạm KT Vĩnh Long có 4 chương trình đào tạo theo chuẩn châu Âu

Cơ quan kiểm định ASIIN vừa gửi thông báo 4 chương trình đào tạo của Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long đủ điều kiện đạt chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục theo tiêu chuẩn ASIIN.

Mới đây, tin từ Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long cho biết, cơ quan kiểm định ASIIN vừa gửi thông báo 4 chương trình đào tạo của trường đủ điều kiện đạt chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục theo tiêu chuẩn ASIIN.

Theo đó, có 3 chương trình ĐH (Công nghệ kỹ thuật ô tô, Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, Công nghệ kỹ thuật cơ khí) và 1 chương trình thạc sĩ (Kỹ thuật cơ khí) đủ điều kiện đạt chứng nhận ASIIN.

Trường ĐH Sư phạm KT Vĩnh Long có 4 chương trình đào tạo theo chuẩn châu Âu

Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long có 4 chương trình đào tạo theo chuẩn châu Âu

Nam Long

Theo lãnh đạo Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long, đủ điều kiện đạt chuẩn kiểm định quốc tế châu Âu ASIIN là niềm tự hào của các ngành kỹ thuật, là cơ hội khẳng định uy tín của các chương trình đào tạo đối với xã hội và quốc tế. Đây là cơ sở để đội ngũ xây dựng và vận hành chương trình đào tạo tiếp tục đổi mới, cải tiến chương trình đào tạo ngày một tốt hơn nữa nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người học và thị trường lao động. Đồng thời thực hiện sứ mạng và tầm nhìn của nhà trường vươn tầm trình độ đào tạo với các nước tiên tiến. Qua đó, cam kết tiếp tục cung cấp chương trình đào tạo chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của sinh viên và hòa nhập với xu hướng phát triển giáo dục quốc tế.

Việc đánh giá được ASIIN thực hiện theo hình thức trực tuyến, các phiên làm việc với lãnh đạo trường, các khoa và phòng ban chức năng, đội ngũ xây dựng và quản lý các chương trình đào tạo, đội ngũ giảng viên, học viên, sinh viên và cựu sinh viên, cựu học viên cao học và doanh nghiệp. Với sự chuẩn bị khoa học từ cơ sở vật chất đến đội ngũ nhân lực, chương trình kiểm định ASIIN cho 4 chương trình của Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long đã đáp ứng tốt các yêu cầu của ASIIN.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi