Sunday, September 1, 2024

Thời trang ”lão hóa ngược” của Irene (Red Velvet)

Ở tuổi 33, mỹ nhân nhóm Red Velvet vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, phong cách thời trang trẻ trung nhờ những cách lựa chọn trang phục và mix&match ấn tượng.

Thời trang
Irene (Red Velvet) được mệnh danh là “đệ nhất visual Kpop thế hệ 3″. Bước sang tuổi U35, nữ thần tượng vẫn sổ hữu nhan sắc xinh đẹp. Mỗi lần Irene xuất hiện đều khiến người hâm mộ xuýt xoa, trầm trồ với vẻ đẹp ”không góc chết”. Không chỉ nhan sắc, phong cách thời trang của Irene cũng có sự thăng hạng theo thời gian, thậm chí là “lão hóa ngược”. Cô nàng diện váy sơ mi ngắn họa tiết kẻ sọc phối kém boots cổ ngắn giúp nhân đôi hiệu quả “hack” tuổi, đồng thời tôn dáng cao ráo khi ra sân bay.
Thời trang
Irene kết hợp áo tank top trắng và quần ống rộng đồng điệu không chỉ toát lên nét trang nhã, mà còn ghi điểm trẻ trung, năng động. Để không bị “dìm” dáng, cô nàng sơ vin gọn gàng, đây cũng là bí quyết chị em nên áp dụng khi mặc quần ống rộng.
Thời trang
Mỹ nhân Red Velvet phối áo 2 dây trắng và quần jeans xanh tạo nên bộ trang phục rất trẻ trung, tươi tắn. Công thức này ai cũng có thể áp dụng để mặc đẹp như Irene. Ngoài ra, cô nàng tăng thêm nét dịu dàng, lãng mạn cho diện mạo bằng cách tết tóc 1 bên, trang điểm tự nhiên, ngọt ngào
Thời trang
Set đồ denim gồm quần jeans ống đứng, áo khoác được mix cùng áo thun sắc hồng, bổ sung thêm phụ kiện mắt kính to bản, vòng cổ ngọc trai, mũ bucket và kiểu tóc tết 2 bên giúp Irene hack tuổi đáng kể, trông như nữ sinh.
Thời trang
Với bộ cánh đơn giản gồm áo thun, quần jeans cắt gấu, áo blazer và túi đeo chéo, Irene toát lên phong cách thanh lịch, tươi trẻ. Công thức phối đồ này cũng trở thành cảm hứng mặc đẹp cho nhiều chị em công sở.
Thời trang
Áo họa tiết kẻ ngang là item phổ biểng trong mùa thu, chị em có thểm tham khảo outfit này của Irene. Nữ thần tượng kết hợp áo kẻ ngang với quần short tạo nên diện mạo trang phục trẻ trung, năng động. Với kiểu quần ngắn, Irene không cần sơ vin mà vẫn trông cao ráo.
Thời trang
Irene kết hợp áo thun in chữ với quần short và giày sneaker trắng khi ra sân bay giúp vẻ ngoài trở nên năng động, cá tính. Nữ thần tượng còn kết hợp thêm nhiều phụ kiện như khăn trùm đầu, thắt lưng mảnh, tất cao cổ nhưng không tạo cảm giác rối mắt, trái lại còn ghi điểm xinh tươi.
Thời trang
Công thức áo sơ mi trắng và quần jeans cùng tông mang đến phong cách thanh lịch, trang nhã và không kém phần tươi trẻ. Chị em có thể học cách sơ vin để tôn dáng tối ưu và nâng tầm vẻ tinh tế như Irene. Set đồ trên thích hợp để mặc cả đi làm lẫn đi chơi. Irene chọn kiểu tóc búi cao và đeo khuyên tai tròn, trang điểm tông hồng đất giúp nhan sắc thêm rạng rỡ.

Thu Vân

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi