Saturday, August 31, 2024

MC Thảo Vân thích thú với vai bà chủ trong Sao Kim bắn tim Sao Hỏa

VTV.vn – Trong tập mới nhất bộ phim Sao Kim bắn tim Sao Hỏa, MC Thảo Vân khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện trong vai một bà chủ nhà trọ.

Mới đây, MC Thảo Vân gây bất ngờ với khán giả khi xuất hiện trong tập 18 phim Sao Kim bắn tim sao Hỏa. Trong phim, chị vào vai bà chủ nhà trọ khi Yên và Hào đi tìm phòng mới. Nhân vật này được Hào nhận xét là Đào “phiên bản già” vì cũng rất khéo miệng, thảo mai.

MC Thảo Vân thích thú với vai bà chủ trong Sao Kim bắn tim Sao Hỏa - Ảnh 1.

Trên trang cá nhân, MC Thảo Vân cũng bày tỏ sự thích thú với vai diễn này. “Đâu phải riêng Tít có vai trong Sao Kim bắn tim Sao Hỏa, bà Vân cũng có một vai siêu nhỏ. Một bà chủ trọ cố mãi không ra được kiểu ghê gớm cần có, đạo diễn Bùi Quốc Việt thị phạm mãi cuối cùng đành đồng ý cho diễn theo kiểu hơi khác đi chút vậy. Thế mới thấy đóng phim cực khó. Anh chị em chào mừng ủng hộ cho diễn viên mới nào”, nữ MC viết.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả để lại bình luận tích cực cho diễn xuất của MC Thảo Vân: “10 điểm cho sự tự nhiên diễn như không diễn chị ơi, tuy không đanh đá được nhưng thế mới lại hay đấy ạ, đúng kiểu rất đời. Xem mà cười mãi thôi”, “Diễn như không diễn siêu thế”, “Khách mời siêu phẩm. MC Thảo Vân đóng phim cũng thần thái và siêu đỉnh không thua kém các diễn viên chuyên nghiệp”; “Bà chủ trọ này cười duyên quá! Không đóng vai ác được đâu chị”…

MC Thảo Vân thích thú với vai bà chủ trong Sao Kim bắn tim Sao Hỏa - Ảnh 2.

Trước đó, thông tin Gia Bảo – con trai của MC Thảo Vân cũng tham gia dự án phim Sao Kim bắn tim Sao Hỏa khiến nhiều người quan tâm. Phân cảnh của anh cùng diễn viên Minh tít sẽ xuất hiện trong vào tập tới.

MC Thảo Vân từng tham gia một vài dự án với những vai phụ rất nhỏ. Hơn 20 năm trước, Thảo Vân từng tham gia một bộ phim ngắn của đạo diễn Khải Hưng. Đến năm 2016, Thảo Vân lại tham gia phim hài Tết Cưới ngay kẻo ế.

Sao Kim bắn tim Sao Hỏa - Tập 18: Bộ ba Yên, Trang, Đào làm lành Sao Kim bắn tim Sao Hỏa – Tập 18: Bộ ba Yên, Trang, Đào làm lành

VTV.vn – Đào và Trang dựng một vở kịch lớn để làm lành với Yên. May mắn là mọi chuyện diễn ra suôn sẻ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi