Sunday, September 1, 2024

Phan Đinh Tùng mang cổ phục Việt lên sân khấu, hát Một vòng Việt Nam

VTV.vn – Ca khúc được yêu mến của nhạc sĩ Đông Thiên Đức có thêm diện mạo mới, cảm xúc mới qua tiếng hát của Phan Đinh Tùng.

Trình diễn ca khúc Một vòng Việt Nam trong tiết mục solo, Phan Đinh Tùng mang đến khí thế, tinh thần bất khuất dân tộc Việt Nam trong từng câu hát và giai điệu. Bằng Kiều là người gợi ý lựa chọn ca khúc này cũng như đóng góp ý tưởng thể hiện.

Đáng chú ý, trong tiết mục này, nhiều cổ phục Việt Nam ở triều Nguyễn như áo ngũ thân tay chẽn, áo ngũ thân tay thụng, áo Nhật Bình… đã được mang lên sân khấu một cách trân trọng.

Phan Đinh Tùng mang cổ phục Việt lên sân khấu, hát Một vòng Việt Nam - Ảnh 1.

Phan Đinh Tùng mang cổ phục Việt lên sân khấu trình diễn ca khúc Một vòng Việt Nam

Thủ lĩnh nhà Mứt Gừng – Trương Thế Vinh – cho biết, ý tưởng của tiết mục là mang đến không chỉ chuyến du lịch khắp Việt Nam mà còn khám phá cả chiều sâu lịch sử với điểm tựa văn hóa. Về phía Phan Đinh Tùng, một trong những thử thách mà anh đã vượt qua đó là thực hiện thành công việc liên tục thay đổi trang phục để ăn khớp với những gì đã xây dựng cho tiết mục.

Khép lại phần tranh tài đầu tiên của Công diễn 4 với các tiết mục solo, Anh trai vượt ngàn chông gai sẽ bước vào thi đấu song ca và nhóm ở Tập 10 với độ khó được đẩy cao. Chỉ có duy nhất 1 Nhà an toàn và 4 Anh tài thuộc 3 Nhà nguy hiểm sẽ nói lời tạm biệt chương trình.

Anh trai vượt ngàn chông gai Tập 10 sẽ lên sóng trên VTV3 lúc 20h thứ bảy, ngày 7/9.

Chiến thắng gây tranh cãi của Tiến Luật tại Anh trai vượt ngàn chông gai Chiến thắng gây tranh cãi của Tiến Luật tại Anh trai vượt ngàn chông gai

Anh trai vượt ngàn chông gai - Công diễn 4 bất ngờ xảy ra với phần trình diễn solo Anh trai vượt ngàn chông gai – Công diễn 4 bất ngờ xảy ra với phần trình diễn solo

Anh trai vượt ngàn chông gai - Tập 9 - Bằng Kiều bất ngờ rời vị trí thủ lĩnh Nhà Mứt Gừng Anh trai vượt ngàn chông gai – Tập 9 – Bằng Kiều bất ngờ rời vị trí thủ lĩnh Nhà Mứt Gừng

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi