Tuesday, September 3, 2024

Độc đạo – Tập 2: Hé lộ thân phận của Hồng trong gia đình bố nuôi

VTV.vn – Với bản lĩnh và sự thông minh, Hồng được Lê Toàn hết mực trọng dụng nhưng ông ta cũng không quên nhắc nhở anh về sự tự tin thái quá.

Long được phân công nhận nhiệm vụ mới, nhưng anh cũng thú thật với lãnh đạo: “Thú thật với anh là em chưa sẵn sàng”. Lãnh đạo nhận định: Tôi biết là cậu hơi khó xử vì tình bạn của cậu với Phùng”. “Lãnh đạo thực sự nghĩ là Phùng có vấn đề?”, Long thắc mắc. “Mọi chuyện đều có thể xảy ra cho tới khi tìm được người chống lưng thật sự cho đám buôn bán ma tuý ở bản Mây”, lãnh đạo giải thích. Nhưng theo Long, anh không tin bạn mình là người thoả hiệp với cái chết trắng. Nhưng đó cũng là lí do để anh được chọn làm phó cho Phùng. 

Độc đạo - Tập 2: Hé lộ thân phận của Hồng trong gia đình bố nuôi - Ảnh 1.

Trong một diễn biến khác, Khương em trai Hồng đang gây chuyện với đám đàn em của Dương. Nghe danh con trai của Lê Toàn, Dương liền chỉ đạo đám tay chân dừng tay, hắn còn tự nhận là em của Lê Toàn. 

Độc đạo - Tập 2: Hé lộ thân phận của Hồng trong gia đình bố nuôi - Ảnh 2.

Trong một bối cảnh khác, Hồng đang cùng bố nuôi Lê Toàn chỉ đạo một sự vụ. Trước sự tự tin tự của Hồng, Lê Toàn nói: “Khi thằng Dương tung hoành trên bản Mộc, lúc đấy anh còn đang nghịch đất ở trong vườn. Tôi không hiểu anh lấy tự tin ở đâu?”. Hồng khẳng định: Nhưng mình cũng cần cho biết, ai là người thực sự quan trọng ở đây”. “Bớt diễn đi con trai ạ. Nhà này chỉ cần một thằng điên là đủ rồi”, Lê Toàn nhắc nhở. Nhưng Hồng vẫn kiên định: “con sẽ làm thật nếu bố cho phép ạ”.

Độc đạo - Tập 2: Hé lộ thân phận của Hồng trong gia đình bố nuôi - Ảnh 3.

Mời quý vị khán giả đón xem diễn biến chi tiết tập 2 bộ phim Độc đạo vào lúc 21h40 hôm nay trên VTV3. 

Độc đạo - Tập 1: Cuộc truy bắt nghẹt thở, Hồng (Doãn Quốc Đam) bị làm con tin Độc đạo – Tập 1: Cuộc truy bắt nghẹt thở, Hồng (Doãn Quốc Đam) bị làm con tin

VTV.vn – Trong cuộc truy bắt ma tuý, Hồng vô tình bị bắt làm con tin. Nhờ sự mưu trí, dũng cảm của anh, công an đã tóm gọn tên trùm, cũng là đối tượng manh động nhất.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi