Wednesday, September 4, 2024

Lan tỏa tình yêu Tổ quốc theo cách của những người trẻ

VTV.vn – Những ngày qua, trên mỗi tuyến phố, con đường, khắp mọi miền đất nước đều tung bay hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng với tinh thần Việt Nam bất diệt.

Tình yêu tổ quốc, niềm tự hào dân tộc còn được lan tỏa trên mạng xã hội, nhờ những sản phẩm nội dung, các video clip… hay bài hát truyền cảm hứng được các bạn trẻ, trong đó có các nghệ sỹ sáng tạo đầy tâm huyết.

Gần 10 ngàn video thông qua hastag #NgayQuockhanh, đạt trên 200 triệu lượt xem. Kết quả ấn tượng của chiến dịch truyền thông được phát động trên mạng xã hội với thông điệp: “Người Việt Nam, dù ở bất cứ nơi đâu, luôn hướng về Tổ quốc”.

Anh Nguyễn Lạc Huy – quản lý Schannel Network – cho biết: “Cách đây 6 tháng, chúng mình đã ấp ủ những điều đầu tiên về chiến dịch này và trong ngày 2/9, có rất nhiều những toà nhà lớn nhất Việt Nam và hàng trăm màn hình LED trên toàn quốc chuyển sang Lá cờ Tổ quốc. Lúc đó, mọi người được nhìn ngắm những ảnh vô cùng đẹp giúp khơi dậy tình yêu đất nước, tình yêu dân tộc”.

Lan tỏa tình yêu Tổ quốc theo cách của những người trẻ - Ảnh 1.

Giới trẻ lan tỏa tình yêu Tổ quốc trên mạng xã hội.

Nhiều video truyền cảm hứng về tình yêu đất nước được đầu tư tâm huyết và công phu, nổi bật là MV Em bé Việt Nam, tạo ấn tượng bởi sự kết hợp giữa nghệ thuật truyền thống và âm nhạc đương đại.

Anh Nguyễn Thành Trung – nhà sản xuất MV “Em bé Việt Nam” – chia sẻ: “Với em bé Việt Nam, chúng tôi lồng ghép ca khúc Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn Thiếu niên Nhi đồng, Dòng máu Lạc Hồng và 5 Điều Bác Hồ dạy, để có thể mang đến với các bạn trẻ đặc biệt là các bạn nhỏ từ 1-12 tuổi, để có thể hiểu hơn, học được 5 Điều Bác Hồ dạy nhanh hơn”.

Sau thành công của bài hát “Một vòng Việt Nam” thấm đẫm lòng yêu nước, tinh thần đoàn kết, nghệ sỹ Tùng Dương kết hợp nhóm nhạc Oplus vừa ra mắt MV “Việt Nam muôn màu” – bức tranh sống động về đất nước bằng những giai điệu hào sảng, tươi trẻ. Tâm huyết nhiều tháng qua của các nghệ sỹ là món quà đặc biệt mừng Tết Độc Lập, với gần 200 ngàn lượt xem chỉ sau 2 ngày

Nghệ sĩ Đức Tùng (Nhóm nhạc Oplus) chia sẻ: “Có thể nói, chưa bao giờ mình cảm nhận được tình yêu đất nước, sự đoàn kết lớn như bây giờ khi mà được chứng kiến những sự kiện quan trọng có sự chung tay của hàng triệu người dân chung một nhịp đập”.

Nghệ sĩ Tùng Dương bày tỏ: “Tình yêu đối với quê hương đất nước luôn túc trực trong bản thể mỗi con người, giờ đây càng được vững mạnh, vững tin và lan tỏa hơn nữa. Điều đó làm cho chúng tôi rất là tự hào, hạnh phúc”.

Những sáng tạo nghệ thuật từ tài năng và trái tim, đang gắn kết triệu triệu trái tim, góp phần kết nối quá khứ, hiện tại và tương lai.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi