Wednesday, September 4, 2024

Lý do đoàn 4.500 khách Ấn Độ chưa chọn du lịch ở TP.HCM

Đoàn khách Ấn Độ 4.500 người chưa đến Việt Nam lần nào nên chọn thủ đô Hà Nội để khám phá trước khi đến các thành phố lớn khác như TP.HCM.

Chiều 29.8, tại họp báo kinh tế – xã hội của TP.HCM, ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó giám đốc Sở Du lịch đã lý giải vì sao đoàn 4.500 khách Ấn Độ đến Việt Nam du lịch nhưng không chọn đến TP.HCM.

Đoàn khách này có hơn 7.500 người đến từ châu Á, châu Âu và châu Phi, trong đó có 4.500 khách từ Ấn Độ. Đây là đoàn khách du lịch đến Việt Nam lớn nhất từ trước đến nay. Khi đến Việt Nam, đoàn khách chọn du lịch tại Hà Nội, Ninh Bình và Quảng Ninh, đơn vị tổ chức là Công ty Vietravel.

Ông Hòa cho biết qua trao đổi với các doanh nghiệp lữ hành thì biết được xu hướng của người Ấn Độ khi đi du lịch nước ngoài lần đầu, họ thường chọn thủ đô của quốc gia đó thăm trước. Riêng các đô thị lớn, thành phố lớn về du lịch thì họ sẽ đi lần 2 để mua sắm, thụ hưởng.

Lý do đoàn 4.500 khách Ấn Độ chưa chọn du lịch ở TP.HCM

Đoàn du khách Ấn Độ khám phá danh thắng Tràng An, Ninh Bình

PHÚC NGƯ

Phía đơn vị tổ chức là Công ty Vietravel cũng cho biết đoàn khách 4.500 người Ấn Độ chia sẻ lại rằng họ chưa đến Việt Nam lần nào nên chọn Hà Nội trước, và thăm quan các di tích gần đó. Phó giám đốc Sở Du lịch khẳng định TP.HCM có đầy đủ các điều kiện để tiếp đón các đoàn khách lớn như vậy.

Ông Hòa cho biết thêm số lượng du khách từ Ấn Độ đến TP.HCM có sự tăng trưởng nhanh thời gian qua. TP.HCM luôn xác định thị trường khách Ấn Độ rất quan trọng trong phát triển du lịch, công tác quảng bá, xúc tiến du lịch tại thị trường này luôn được quan tâm.

Phó giám đốc Sở Du lịch cho hay trong hội chợ du lịch sắp tới sẽ có 2 hội nghị, hội thảo liên quan đến thị trường khách Ấn Độ. “TP.HCM luôn tập trung cho những thị trường có đoàn khách lớn đến địa phương”, ông Hòa nói thêm.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi