Thursday, September 5, 2024

Độc đạo – Tập 3: Lê Toàn sử dụng Hồng để giải quyết ân oán với Dương cơ bắp

VTV.vn – Dương cơ bắp tiếp tục quấy phá để buộc anh trưởng Lê Toàn phải xuất hiện. Nhưng không, Hồng luôn là người đứng ra để giải quyết mọi chuyện thay bố nuôi.

Sau khi bị Hồng (Doãn Quốc Đam) dằn mặt, Dương tỏ ra vô cùng tức tối, trong lúc ngồi nhậu với đám đàn em có một nhân vật lẻn ra ngoài nghe điện thoại. Thực ra đó là người của Long cài vào với bí danh K3 để nắm bắt tình hình của Dương. Trong lúc mải nói chuyện, Dương bất ngờ theo sau giật điện thoại yêu cầu K3 bật loa ngoài nói chuyện. Rất may Long kịp thời bật các đoạn hội thoại của một giọng nữ đã chuẩn bị sẵn, nhờ vậy K3 an toàn.

Độc đạo - Tập 3: Lê Toàn sử dụng Hồng để giải quyết ân oán với Dương cơ bắp - Ảnh 1.
Độc đạo - Tập 3: Lê Toàn sử dụng Hồng để giải quyết ân oán với Dương cơ bắp - Ảnh 2.

Trong lúc đó tại nhà Lê Toàn, ông đang dặn dò Hồng: “Nhiều năm nay tôi sống và làm việc theo pháp luật, nên gặp rắc rối ưu tiên nhờ pháp luật xử lí, anh biết phải làm gì rồi chứ”. Hồng đáp: “Văn phòng du lịch và xe khách đều có camera giám sát, con sẽ chọn hình ảnh để làm đơn tố cáo”. Hồng mang tất cả bằng chứng đến gặp Phùng tại trụ sở công an huyện trước. Sau khi xem xét kĩ Phùng hỏi: “cậu nói nó có dấu hiệu của việc trả thù à?”. “Đấy là nghi vấn của bố em, vì trong thời gian gần đây gia đình không xích mích với ai”. Phùng tiếp nhận thông tin và cho người làm việc trực tiếp với Hồng.

Độc đạo - Tập 3: Lê Toàn sử dụng Hồng để giải quyết ân oán với Dương cơ bắp - Ảnh 3.

Long đến công an Huyện Vân Mộc để nhận nhiệm vụ mới, thì gặp Hồng vừa đi ra khỏi trụ sở. Phùng và Long trao đổi sơ qua về tình hình tội phạm ma túy ở bản Mây.

Độc đạo - Tập 3: Lê Toàn sử dụng Hồng để giải quyết ân oán với Dương cơ bắp - Ảnh 4.

Trong một diễn biến khác, Khương liều lĩnh bị một tên tay chân của Dương chùm đầu đánh đấm túi bụi vào đầu, mặt sau đó lên xe phóng đi khiến anh không kịp phản ứng. Khương sau khi bị đánh úp thì tìm thẳng đến chỗ ở của Dương cơ bắp thách thức. “Cháu chắt gì mà đến tận nhà chú để quậy phá, xem ra hôm nay tao phải thay mặt bố mày để dạy mày một bài học rồi”, Dương gằn giọng. Long đúng là không hổ danh liều lĩnh, một mình lao vào đánh đấm đám thuộc hạ. Đúng lúc nguy cấp thì Hồng xuất hiện. “Tao nhận ra rồi, mày chính là thắng bé mà ngày xưa ôm con trâu đực để nó khỏi húc lòi ruột cái thằng điên này”, Dương nhìn thẳng Hồng nhớ lại. “Hồi bé tôi không biết ông, nhưng tôi không nghĩ bố tôi lại có đàn em tệ hại như thế này”, Hồng đáp. Anh chuyển lời của bố tới Dương: “Bố tôi nhắn là dừng mấy trò trẻ con lại, đất có thổ công sông có hà bá, bố tôi không muốn mấy anh em tự đào hố chôn nhau”.

Độc đạo - Tập 3: Lê Toàn sử dụng Hồng để giải quyết ân oán với Dương cơ bắp - Ảnh 5.

Phùng vẫn nhiệt tình chia sẻ thông tin về những ông trùm ở bản Mây với Long. Theo đánh giá của Phùng, Lê Toàn chính là tay cộm cán nhất trong vùng vì là người có thể thầu tất cả mọi việc ở bản Mây. Dưới tay ông ta có bộ ba thân tín Quân già, Dương cơ bắp và Hưng khẹc.

Độc đạo - Tập 3: Lê Toàn sử dụng Hồng để giải quyết ân oán với Dương cơ bắp - Ảnh 6.

Lê Toàn ngồi nhớ lại thời điểm chia tay với đàn em Quân già, Dương cơ bắp và Hưng khẹc, trước khi “rửa tay, gác kiếm” Lê Toàn đã cấp cho các anh em vốn để làm ăn. Nhưng dường như câu chuyện trong quá khứ vẫn chưa kết thúc.

Khương trở về nhà trong bộ dạng thương tích đầy mặt khiến Lê Toàn không khỏi nghi ngờ về sự trưởng thành của con trai và cấm ra khỏi nhà từ ngày mai.

Độc đạo - Tập 3: Lê Toàn sử dụng Hồng để giải quyết ân oán với Dương cơ bắp - Ảnh 7.

Việc Dương xuất hiện khiến Lê Toàn lo cho sự an nguy của con trai và vợ, ông yêu cầu cả nhà tuyệt đối không được phép ra khỏi nhà, Hồng thì tỏ ra tự tin: “Con nghĩ mình đang ở thế chủ động, không biết ân oán ngày xưa như thế nào, nhưng chắc không đến mức chúng ra tay một cách tàn độc chứ?”.

Kẻ luôn theo sát phục vụ Khương thực ra chính là tay trong của Dương cơ bắp, hắn tiếp tục ra tay khiến lái xe của Toàn Lâm gây ra tai nạn. Phùng trực tiếp xuống hiện trường và trao đổi lại với Hồng: “Tài xế sử dụng ma túy chính vì thế chúng tôi tổ chức điều tra để hiểu rõ sự việc. Nếu không có vấn đề gì thì lại hoạt động bình thường thôi”. “Vâng, chúng tôi cũng muốn làm rõ sự việc, việc này là bố em cấm tuyệt đối, ai mà vi phạm là đuổi luôn”, Hồng giải thích. Phùng nhắc nhở Hồng về việc gia đình anh có thể trở thành đối tượng của đám buôn ma tuý, nên hãy cẩn thận.

Độc đạo - Tập 3: Lê Toàn sử dụng Hồng để giải quyết ân oán với Dương cơ bắp - Ảnh 8.

Trong lúc đó, Khương và bà Mộc ra ngoài gặp đàn em của Dương cơ bắp cố tình gây sự. Sau vài câu chọc tức, Khương quay ra đánh trọng thương đàn em của Dương, toàn bộ sự việc đã được ghi lại làm bằng chứng. Lê Toàn nhận được thông tin thì vô cùng tức giận vì rắc rồi mà vợ và con gây ra.

Độc đạo - Tập 3: Lê Toàn sử dụng Hồng để giải quyết ân oán với Dương cơ bắp - Ảnh 9.

Dương không thể gặp được Lê Toàn nên tìm đến công ty gặp Hồng để phối hợp làm ăn. Dương đi thẳng vấn đề, muốn nhờ Hồng vận chuyển ít quà quê. Nhưng xem ra Hồng cố tình không hiểu: “Đơn giản, Toàn Lâm có dịch vụ chuyển phát. Ông cứ gọi theo số này, nói là Hồng giới thiệu sẽ chiết khấu”. Lúc này, Dương cho Hồng xem clip hành hung của Khương liều lĩnh để dằn mặt, hắn nhẹ nhàng nói: “Thế đã nhé, gặp lại sau”.

Độc đạo - Tập 3: Lê Toàn sử dụng Hồng để giải quyết ân oán với Dương cơ bắp - Ảnh 10.

Mời quý vị khán giả đón xem tập tiếp theo của bộ phim Độc đạo vào lúc 21h 40 thứ 2 tuần sau trên kênh VTV3.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi