Thursday, September 5, 2024

Mẫu chân váy thanh lịch phù hợp với cô nàng tối giản

Chân váy chữ A, chân váy đuôi cá, chi tiết xẻ tà… là những thiết kế thanh lịch, phù hợp để diện vào mùa thu dành cho các cô nàng yêu thích phong cách tối giản.

Mẫu chân váy thanh lịch phù hợp với cô nàng tối giản
Chân váy chữ A: Đây là item phủ sóng trong mùa thu, mang đến sự thoải mái, che nhược điểm và ai cũng có thể mặc đẹp. Thay vì chọn chân váy chữ A họa tiết cầu kỳ, chị em nên ưu tiên chân váy chữ A trơn màu trung tính như đen, trắng, be hoặc ghi xám giúp ”nâng cấp” vẻ ngoài thanh lịch, hiện đại và dễ phối đồ. Nàng chỉ cần kết hợp chân váy chữ A sắc màu trung tính với áo dệt kim, áo thun hoặc áo sơ mi oversized là có được set đồ ngày thu sành mốt.
Mẫu chân váy thanh lịch phù hợp với cô nàng tối giản
Chân váy vải thô: Thiết kế này là xu hướng mới của mùa thu vừa có sự đơn giản vừa phóng khoáng mà vẫn giúp nâng tầm phong cách giúp diện mạo thêm phần trẻ trung, nữ tính. Ngoài ra, chân váy vải thô còn tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, bạn có thể mix cùng áo dệt kim, áo blouse, áo thun để tạo nên outfit sành điệu mà không tiêu tốn nhiều thời gian.
Mẫu chân váy thanh lịch phù hợp với cô nàng tối giản
Chân váy đuôi cá: Mẫu chân váy này có màn trở lại mạnh mẽ trong mùa thu năm nay, gây ấn tượng ở nét mềm mại, điệu đà và tinh tế. Với những cô nàng ưa chuộng phong cách tối giản thì đây sẽ là item không thể thiếu giúp vẻ ngoài trở nên hút mắt hơn. Bên cạnh chân váy màu trầm, các quý cô có thể làm mới diện mạo bằng cách chọn chân váy màu trắng, be hay pastel. Để tôn dáng tối ưu, bạn đừng quên thao tác sơ vin gọn gàng và hoàn thiện outfit bằng đôi sandal quai mảnh, giày mũi nhọn hay giày màu be.
Mẫu chân váy thanh lịch phù hợp với cô nàng tối giản
Chân váy xẻ tà: Mẫu chân váy vừa có sự nổi bật, vừa thanh lịch và trang nhã là món đồ nên có trong mùa thu. Chi tiết xẻ tà trở thành điểm nhấn giúp chị em dù phối đồ đơn giản vẫn có được vẻ ngoài thu hút. Bên cạnh đó, thiết kế xẻ tà còn tạo cảm giác chân thon dài, vóc dáng cao ráo hơn. Muốn phát huy tối ưu hiệu quả tôn dáng của chân váy xẻ tà, bạn nên sơ vin và chọn sandal cao gót quai ngang, giày mule hay giày mũi nhọn. Có nhiều kiểu chân váy xẻ tà sành điệu, hợp xu hướng mùa thu mà bạn nên sắm là chân váy denim, màu đen, pastel…
Mẫu chân váy thanh lịch phù hợp với cô nàng tối giản
Chân váy trắng: Nhờ thiết kế nhã nhặn, phù hợp với những ai theo đuổi phong cách đơn giản, chân váy trắng luôn được ưa chuộng khi bước sang mùa thu.Để giữ đúng tinh thần tối giản, chị em hãy kết hợp chân váy trắng với các mẫu áo cơ bản như áo sơ mi màu trung tính, áo thun, áo dệt kim, ưu tiên đơn sắc không họa tiết… Bên cạnh đó, nàng có thể tạo điểm nhấn bằng công thức chân váy trắng và áo 2 dây mang đến vẻ đẹp phóng khoáng, quyến rũ mà vẫn sang chảnh.

Nhật Minh

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi