Wednesday, September 4, 2024

10 giờ ngày 27.10, bán vé cả hai trận tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup



Bắt đầu từ 10 giờ ngày 27.10 trên ứng dụng Vin ID, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức mở bán đồng thời vé xem 2 trận đấu của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trong tháng 11.

Mới đây, VFF đã thông báo 4 mệnh giá vé trận tuyển Việt Nam gặp đội Nhật Bản vào ngày 11.11 và trận gặp đội Ả Rập Xê Út vào ngày 16.11: 500.000 đồng/vé/trận, 700.000 đồng/vé/trận, 900.000 đồng/vé/trận và 1,2 triệu đồng/vé/trận.

10 giờ ngày 27.10, bán vé cả hai trận tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup

Khán giả sẽ phải tuân thủ nguyên tắc 5 K tại sân Mỹ Đình

ĐỘC LẬP

Thời điểm bán vé sẽ từ 10 giờ ngày 27.10 (bán đồng thời vé xem 2 trận nói trên). Đối với trận đấu giữa tuyển Việt Nam và đội Nhật Bản, thời gian kết thúc bán vé vào 24 giờ ngày 30.10 hoặc đến khi hết vé trước thời gian nêu trên. Đối với trận đấu với đội Ả Rập Xê Út, thời gian kết thúc 24 giờ ngày 4.11 hoặc đến khi hết vé trước thời gian nêu trên.

Cách thức mua vé như sau: Tại tính năng “Mua vé” trên ứng dụng VinID, chọn mua vé và thanh toán bằng hình thức ví điện tử VinID Pay, thẻ nội địa, hoặc thẻ quốc tế. Lưu ý tải hoặc cập nhật ứng dụng phiên bản mới nhất. Sử dụng Chứng minh Nhân dân/Thẻ căn cước công dân. Mỗi khách hàng được phép mua tối đa 2 vé/trận đấu.

10 giờ ngày 27.10, bán vé cả hai trận tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup

Đội tuyển Việt Nam sẽ được tiếp thêm sức mạnh từ khán đài

ĐỘC LẬP

Ban tổ chức sẽ trả vé qua dịch vụ chuyển phát nhanh của Bưu điện Việt Nam (VietnamPost) theo địa chỉ khách hàng đã đăng ký.

Để có thể trực tiếp tới sân cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, người hâm mộ cần đáp ứng các tiêu chí sau: Đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin Covid-19 (mũi 2 đã qua 14 ngày trở lên), hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng. Có giấy xét nghiệm âm tính với Covid-19 trong thời gian tối đa 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra. Phải cài đặt ứng dụng khai báo y tế theo quy định của Bộ Y tế. Đảm bảo thực hiện nghiêm các yêu cầu của Ban tổ chức và thông điệp 5K của Bộ Y tế trong toàn bộ thời gian có mặt tại sân Mỹ Đình (trước, trong và sau trận đấu).

Không mang theo các vật dụng sắc nhọn, pháo bông, bình xịt hơi cay hay bất kỳ vật dụng gì tương tự… có thể gây thương tích cho người khác hoặc các chất cấm theo quy định của luật pháp Việt Nam vào khu vực diễn ra sự kiện. Ban tổ chức có quyền từ chối sự tham gia của bất kỳ khán giả nào không tuân theo quy định và không hoàn trả lại tiền vé trận đấu của tuyển Việt Nam.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi