Friday, September 6, 2024

Sao Kim bắn tim Sao Hỏa – Tập 19: Chị chồng vô duyên, đêm hôm đập cửa phá đám vợ chồng em trai

VTV.vn – Sau khi đi chơi với hội bạn về, vợ chồng Nghiêm Trang đang chuẩn bị mặn nồng thì chị gái đập cửa bắt phải đi ngủ ngay.

Nhờ có kế sách của Hào (Mạnh Quân) nên Trang (Bích Ngọc), Đào (Minh Thu) và Yên (Diễm Hằng) mới làm lành được với nhau. Trong lúc đi nhậu, Yên thú nhận mình đã biết được việc mọi người diễn kịch để lừa mình.

Cô cho biết con trai mình vô tình kể chuyện nhìn thấy bác Quang đưa tiền cho 2 chú cao to, bị xây xước hết mặt mũi. Đây chính là hai tên giang hồ bị Yên đánh cho thâm hết mặt mày vì gây sự với 2 người bạn thân của Yên.

Nghe Yên nói, Đào vội vàng giải thích, mọi người làm tất cả chỉ vì muốn Yên hết giận. Đào còn kể khổ vì diễn kịch mà bị 2 người kia tát cho in cả dấu tay lên mặt. Trang cũng không kém cạnh, cô cho biết mình cũng phải chịu đau để cố gắng hàn gắn tình cảm với Yên.

Thấy hai người bạn của mình có thành ý nên Yên không giận, cả ba lại vui vẻ quấn quýt.

“Cả ba bọn mình là kiềng ba chân. Thiếu đi một đứa thì còn gì là kiềng nữa”, Đào dẻo miệng nói.

Sao Kim bắn tim Sao Hỏa - Tập 19: Chị chồng vô duyên, đêm hôm đập cửa phá đám vợ chồng em trai - Ảnh 1.
Sao Kim bắn tim Sao Hỏa - Tập 19: Chị chồng vô duyên, đêm hôm đập cửa phá đám vợ chồng em trai - Ảnh 2.

Vì buổi liên hoan giải hòa quá vui nên vợ chồng Trang uống quá chén. Trong cơn men, Nghiêm thấy vợ mình vô cùng xinh đẹp, hai người đưa nhau vào phòng đang định mặn nồng thì chị gái đập cửa ầm ầm rồi xông vào hỏi: “Hai đứa làm gì mà ồn ào thế? Hai đứa uống rượu à? Không được tắm đâu đấy, thay quần áo rồi ngủ ngay cho chị”.

Nghiêm mất hết cả cảm xúc, chán nản lấy quần áo thay để đi ngủ. Thấy em dâu quần áo xộc xệch, Khanh biết mình vô ý vô tư nên xin lỗi sau đó ra khỏi phòng em.

Sao Kim bắn tim Sao Hỏa - Tập 19: Chị chồng vô duyên, đêm hôm đập cửa phá đám vợ chồng em trai - Ảnh 3.
Sao Kim bắn tim Sao Hỏa - Tập 19: Chị chồng vô duyên, đêm hôm đập cửa phá đám vợ chồng em trai - Ảnh 4.
Sao Kim bắn tim Sao Hỏa - Tập 19: Chị chồng vô duyên, đêm hôm đập cửa phá đám vợ chồng em trai - Ảnh 5.

Sáng hôm sau, khi Trang chuẩn bị cơm cho chồng mang đi làm, Nghiêm muốn được làm vợ vui nên rủ vợ đi ăn ngoài. Trang chưa kịp nhận lời thì một lần nữa chị chồng lại tới phá đám. Khanh nói có việc quan trọng muốn đi cùng Trang trưa nay.

Nghiêm không nhịn nổi chị gái liền nói: “Chị đúng là vô duyên hết sức”.

Bao lâu nay Khanh vẫn luôn giục giã hai em sớm có con để mình được bế cháu nhưng vào những lúc quan trọng thì luôn là người phá đám hai em.

Trong một tình huống khác, Đào và chồng đã quyết định tìm bảo mẫu trông con với mức lương hấp dẫn 30 nghìn đồng cho một giờ. Đào đã tính kỹ, chồng mỗi ngày có thể kiếm được 1 triệu, nếu bỏ ra 300 nghìn thuê người thì vẫn còn dư được một khoản kha khá.

Để yên tâm về bảo mẫu, Đào tuyển ngay người trong xóm trọ. Bác Mạnh – chủ xóm trọ, Trinh – gái ngành đang bị đau chân chưa thể đi làm lại và một cô sinh viên sắp ra trường ứng tuyển vào vị trí bảo mẫu.

Trải qua các vòng thi lý thuyết và thực hành cuối cùng Trinh đã thắng cuộc. Dù không thích Trinh một chút nào nhưng vì là người chiến thắng nên Đào buộc phải giao con cho Trinh. Đào còn dặn dò kỹ Trinh không được thơm hay hôn vào má con.

Sao Kim bắn tim Sao Hỏa - Tập 19: Chị chồng vô duyên, đêm hôm đập cửa phá đám vợ chồng em trai - Ảnh 6.
Sao Kim bắn tim Sao Hỏa - Tập 19: Chị chồng vô duyên, đêm hôm đập cửa phá đám vợ chồng em trai - Ảnh 7.

Về phía Hào, ở nhà tuy hay bị vợ chê bai nhưng ra đường lại là anh hùng được nhiều cô gái ngưỡng mộ. Thương chủ động gọi điện mời Hào đi ăn cơm vì có tin vui muốn thông báo cho anh.

Thương cho biết vì được Hào giúp đỡ, tìm bằng chứng giao nộp cho công an nên cô được bên phía người hành hung mình đền 10 triệu đồng. Thương muốn mời Hào đi ăn để nói lời cảm ơn. Lần nào gặp Hào, Thương cũng khen anh đẹp trai, có gu thẩm mỹ, thích cái đẹp… khiến Hào nở mũi vì sung sướng.

Sao Kim bắn tim Sao Hỏa - Tập 19: Chị chồng vô duyên, đêm hôm đập cửa phá đám vợ chồng em trai - Ảnh 8.
Sao Kim bắn tim Sao Hỏa - Tập 19: Chị chồng vô duyên, đêm hôm đập cửa phá đám vợ chồng em trai - Ảnh 9.
Sao Kim bắn tim Sao Hỏa - Tập 19: Chị chồng vô duyên, đêm hôm đập cửa phá đám vợ chồng em trai - Ảnh 10.

Mời quý vị đón xem tập 20 Sao Kim bắn tim Sao Hỏa được phát sóng lúc 21h40 ngày mai (6/9) trên kênh VTV3.

Sao Kim bắn tim Sao Hỏa - Tập 19: Nghiêm thay đổi khiến Trang hạnh phúc Sao Kim bắn tim Sao Hỏa – Tập 19: Nghiêm thay đổi khiến Trang hạnh phúc

VTV.vn – Từ một người lạnh lùng, chỉ biết đến công việc nay Nghiêm đã thay đổi trở thành một người đàn ông khác.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi