Friday, September 6, 2024

Du lịch trọn gói nở rộ trở lại tại châu Âu

Du khách châu Âu ngày càng ưa chuộng trở lại phong cách du lịch trọn gói theo tour.

Thay vì phải mất thời gian lên mạng tìm kiếm, so sánh vé máy bay, khách sạn… để tìm ra ưu đãi tốt nhất, hay phải đau đầu lên kế hoạch đi đâu ăn gì ở mỗi điểm du lịch, nay khách du lịch châu Âu ưa chuộng trở lại phong cách du lịch trọn gói theo tour.

Sự hồi sinh các tour du lịch trọn gói đã giúp các công ty lữ hành tại châu Âu ghi nhận kết quả kinh doanh vượt mong đợi. Nhu cầu đối với kỳ nghỉ trọn gói ở châu Âu, bao gồm giá khách sạn và máy bay, đã tăng vọt trong thời gian gần đây.

Du lịch trọn gói nở rộ trở lại tại châu Âu

Nhiều du khách châu Âu cảm thấy tiện lợi và thoải mái khi chọn du lịch trọn gói theo tour (Ảnh: Viator.com)

Chị Noreen Cannon đến từ Ireland cho biết gia đình chị cảm thấy rất ưng ý với tour du lịch trọn gói cho chuyến nghỉ dưỡng của cả gia đình lần này. Khách sạn trong gói của chị có bãi biển, hồ bơi và khu vực cho trẻ em vui chơi.

Chị Noreen Cannon nói: “Chúng tôi chọn gói du lịch đến Tây Ban Nha vì khách sạn ở đây đẹp, giá cả hợp lý. Gói du lịch này phù hợp với cả gia đình tôi, những người trong đoàn cũng đều có con nhỏ, nên một chuyến đi có giờ bay phù hợp, khách sạn thoải mái là thích hợp cho chuyến đi chơi cho cả gia đình”.

Các tour du lịch trọn gói thường hấp dẫn những du khách có thu nhập trung bình hoặc thấp, muốn tận hưởng thời gian nghỉ dưỡng với các ưu đãi và nhiều hoạt động thân thiện với gia đình như câu lạc bộ bãi biển… Hy Lạp, Italy và Tây Ban Nha là một trong những điểm đến phổ biến nhất.

Thông thường, những kỳ nghỉ này được thế hệ lớn tuổi, khoảng 65 tuổi, ưa chuộng. Thế nhưng, giờ đây, những du khách trẻ tuổi cũng bị hấp dẫn bởi các gói du lịch linh hoạt, cho phép họ tùy chọn chuyến bay và chỗ ở.

Khoảng 800.000 khách hàng đã chọn gói dịch vụ linh hoạt trong quý kết thúc vào tháng 6, tăng 14% so với cùng kỳ năm trước, theo báo cáo của công ty lữ hành lớn nhất châu Âu – TUI.

Theo Euromonitor, chi tiêu cho các kỳ nghỉ trọn gói ở châu Âu – phổ biến nhất đối với người Anh và người Đức – dự kiến sẽ đạt 117 tỷ USD trong năm nay, tăng 11% so với cùng kỳ năm 2023 và sẽ đạt mức đỉnh mới là 125,9 tỷ USD vào năm 2025.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi