Monday, September 9, 2024

HLV Xavi chia sẻ lý do từ chối Barcelona



Theo cựu tiền vệ này, anh vẫn rất mong 1 ngày nào đó được dẫn dắt đội bóng đã làm nên tên tuổi của mình.

HLV Xavi chia sẻ lý do từ chối Barcelona

 

Hồi năm ngoái, sau khi Barcelona sa thải HLV Valverde, đã có những ý kiến cho rằng đội bóng này nên liên hệ với HLV Xavi. Tuy nhiên cuối cùng, đội chủ sân Nou Camp lại chọn Quique Setien. Ai cũng thấy rằng đó là 1 quyết định sai lầm của chủ tịch CLB khi đó là ông Josep Bartomeu.

HLV Xavi chia sẻ lý do từ chối Barcelona

HLV Koeman đang nỗ lực tái thiết Barcelona sau thời đại Messi

Tuy nhiên, theo chia sẻ của Xavi, Barcelona cũng đã có những liên hệ với anh, tuy nhiên cựu tiền vệ này từ chối. Lý do mà Xavi đưa ra trong cuộc phỏng vấn với Marca đó là: “Tôi luôn sẵn sàng làm việc ở bất kỳ đâu, và việc dẫn dắt Barcelona luôn là niềm tự hào với bất kỳ ai. Tuy nhiên khi Barcelona liên hệ thì tôi mới chỉ có 4 tháng cầm quân. Tôi chưa có kinh nghiệm gì, còn giờ thì khác. Tôi vẫn hạnh phúc ở Qatar, nhưng luôn sẵn sàng trước những thử thách mới”.

Hiện tại, Barcelona đã có phần chơi tốt hơn sau quãng thời gian khởi đầu mùa giải mới khá chật vật. HLV Ronald Koeman đang cho thấy khả năng kết hợp các cầu thủ lại với nhau, trong thời điểm đội bóng không thể mua sắm quá mạnh tay.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi