Friday, September 6, 2024

Trao 16.800 ly sữa cho học sinh vùng ven biển Bến Tre trong ngày khai giảng

16.800 ly sữa cùng hàng ngàn cuốn sách đã được tài trợ cho học sinh vùng ven biển Ba Tri (Bến Tre) trong ngày khai giảng.

Sáng 5.9, tại lễ khai giảng năm học 2024-2024 của Trường tiểu học Bảo Thạnh (xã Bảo Thạnh, H.Ba Tri, Bến Tre), Sở GD-ĐT và Sở LĐ-TB-XH tinh Bến Tre phối hợp với Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) trao hỗ tài trợ 16.800 ly sữa từ chương trình Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam cho học sinh.
Trao 16.800 ly sữa cho học sinh vùng ven biển Bến Tre trong ngày khai giảng

Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam trao quà nhân dịp khai giảng tại Trường tiểu học Bảo Thạnh (tỉnh Bến Tre)

ẢNH: BẮC BÌNH

Dịp này, Vinamilk cũng dành tặng cho Trường tiểu học Bảo Thạnh tủ sách Vươn cao Việt Nam với gần 1.000 cuốn sách, vở cùng hàng trăm bộ dụng cụ học tập và 5 laptop để học sinh thực hành môn tin học và tìm kiếm thông tin.

Trao 16.800 ly sữa cho học sinh vùng ven biển Bến Tre trong ngày khai giảng

Trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại Trường tiểu học Bảo Thạnh

ẢNH: BẮC BÌNH

Ngoài ra, ban tổ chức cũng tặng 30 suất học bổng cho 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học Bảo Thạnh, mỗi suất 1 triệu đồng.

Ông Phạm Ngọc Toàn, Hiệu trưởng Trường tiểu học Bảo Thạnh, cho biết nhà trường có 1 cơ sở chính và 3 điểm trường lẻ. Năm học 2024-2025, điểm trường chính có 752 học sinh thì có đến 145 em thuộc diện hộ nghèo hoặc cận nghèo. Nhiều em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có thể phải dừng học do ba mẹ không có điều kiện cho con đến trường.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi