Saturday, September 7, 2024

Giải vô địch Kickboxing toàn quốc năm 2024: 2 nhà vô địch SEA Games thể hiện phong độ áp đảo

(Tổ Quốc) – Chiều 6/9, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã tiếp tục diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ Giải vô địch Kickboxing toàn quốc năm 2024.

(Tổ Quốc) – Chiều 6/9, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã tiếp tục diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ Giải vô địch Kickboxing toàn quốc năm 2024.

Đáng chú ý nhất trong các lượt trận diễn ra ngày 6/9 là 2 trận đấu của 2 nhà vô địch SEA Games Triệu Thị Phương Thuỷ, Nguyễn Quang Huy cùng thuộc đoàn Hà Nội và các đối thủ lần lượt là Ngô Xuân Mai (Gia Lai) và Lê Võ Đức Minh (Bình Định).

Ở lượt trận đầu tiên, trước sức mạnh áp đảo của “máy đấm” Nguyễn Quang Huy, Lê Võ Đức Minh (Bình Định) đã buộc phải bỏ cuộc. Đây không phải điều quá bất ngờ bởi Quang Huy đang có phong độ tốt, giành chiến thắng liên tiếp tại các sự kiện thi đấu Kickboxing chuyên nghiệp gần đây.

Giải vô địch Kickboxing toàn quốc năm 2024: 2 nhà vô địch SEA Games thể hiện phong độ áp đảo - Ảnh 1.

Tương tự như người đồng đội Quang Huy, nhà vô địch SEA Games 32 môn Kun Khmer Triệu Thị Phương Thủy gặp không gặp quá nhiều khó khăn trước võ sĩ chủ nhà Ngô Thị Xuân Mai.

Với phong độ tốt tại các sự kiện thi đấu chuyên nghiệp của Kickboxing Việt Nam, Triệu Thị Phương Thủy nhanh chóng giành chiến thắng áp đảo trong cả 3 hiệp thi đấu trước Xuân Mai với điểm số lần lượt là 10-9, 10-8 và 10-9. Sau trận trước Xuân Mai, Triệu Thị Phương Thủy sẽ tiếp tục đánh bán kết vào ngày 8/9 và chung kết vào ngày 9/9.

Giải vô địch Kickboxing toàn quốc năm 2024 diễn ra từ ngày 3 – 10/9 tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai với sự tham dự của 350 VĐV đến từ 33 đoàn là các tỉnh, thành, ngành có phong trào Kickboxing phát triển mạnh. Giải đấu là một trong những hoạt động chào mừng Ngày thể thao ASEAN khi năm 2024-2025, trong đó, Việt Nam đảm nhận vai trò chủ trì ASEAN về thể thao trong Cộng đồng Văn hóa-Xã hội ASEAN.

Với vai trò chủ nhà, Việt Nam khẳng định trách nhiệm, góp phần thúc đẩy kết nối, hợp tác và xây dựng Cộng đồng ASEAN tốt đẹp, phát triển bền vững hơn. Sự kiện cũng hướng tới Kế hoạch chiến lược sau 2025 của Cộng đồng Văn hóa-Xã hội ASEAN.

Bạch Dương

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi