Monday, September 9, 2024

Dùng clip nhạy cảm dọa tống tiền người yêu cũ

Công an H.Phú Lộc (Thừa Thiên – Huế) vừa giữ người trong trường hợp khẩn cấp một nghi phạm dùng clip nhạy cảm để đe dọa, tống tiền người yêu cũ.

Ngày 9.9. Công an H.Phú Lộc cho biết vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lê Viết Hoàng Hiếu (23 tuổi, trú TT.Phú Lộc, H.Phú Lộc) liên quan vụ việc nghi phạm này dùng clip nhạy cảm uy hiếp tinh thần người yêu cũ nhằm chiếm đoạt tài sản.
Dùng clip nhạy cảm dọa tống tiền người yêu cũ

Lê Viết Hoàng Hiếu tại thời điểm bị bắt giữ

ẢNH: B.T

Theo thông tin ban đầu, năm 2016, Hiếu và chị N.T.N (24 tuổi, trú tại H.Phú Lộc) có quan hệ tình cảm yêu đương. Trong quá trình này, Hiếu có quay clip nhạy cảm giữa Hiếu và chị N. Sau một thời gian yêu đương, 2 người chia tay.

Mới đây, Hiếu dùng tài khoản Facebook cá nhân nhắn tin với chị N. đe dọa sẽ tung clip nhạy cảm này lên mạng. Chị N. lo sợ ảnh hưởng đến bản thân và gia đình nên xin thương lượng, gửi tiền cho Hiếu để xóa clip và được Hiếu đồng ý.

Tối 7.9, chị N. giao hẹn về thời gian, địa điểm và gặp Hiếu đưa số tiền 10 triệu đồng. Tuy nhiên, lo sợ Hiếu sẽ tiếp tục dùng clip đó để đe dọa mình, sau đó chị N. đã tố cáo đến Cơ quan CSĐT Công an H.Phú Lộc.

Tại cơ quan công an, Hiếu thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi