Tuesday, September 10, 2024

Độc đạo – Tập 4: Thua bạc trắng tay nhưng Khương “liều” lại gặp được “chân ái” cuộc đời

VTV.vn – Sau khi gây ra chuyện, Khương bỏ lên bản Mây và vô tình rơi vào sòng bạc của Dương cơ bắp. Tuy bị lừa tiền trắng tay nhưng cũng tại đây, anh gặp được “nương tử” của mình.

Sau khi biết Khương “liều” gây chuyện, Lê Toàn tỏ ra bất lực và tức giận với thằng con trai hồ đồ: “Mày ngu lắm con ạ! Sao tao có thể đẻ ra đứa con ngu dốt như mày chứ?”. Bà Mộc vì xót con, vì con bảo vệ mình mà gây chuyện nên quyết định chịu phạt cùng con. Khương thấy bố mẹ vì mình mà mâu thuẫn liền bỏ đi. Lê Toàn yêu cầu Hồng xử lý kẻ bị đánh trong bệnh viện.

Độc đạo - Tập 4: Thua bạc trắng tay nhưng Khương liều lại gặp được chân ái cuộc đời - Ảnh 1.
Độc đạo - Tập 4: Thua bạc trắng tay nhưng Khương liều lại gặp được chân ái cuộc đời - Ảnh 2.

Khương chán đời vì không nghĩ rằng việc đứng ra bảo vệ mẹ lại bị bố trách mắng: “Tao làm gì sai? Theo mày tao làm gì sai?”, Khương hỏi Tuấn Trạch. “Có thằng muốn áp sát bà già tao, tao bênh bà, tao áp cho nó một trận thì có gì sai?”, Khương hỏi lại. Tuấn Trạch phân tích Khương phải nghe lời bác cả và anh Hồng thì mới có thể cứu anh ra khỏi vụ này liền bị Khương nổi giận: “Từ giờ tao cấm mày nhắc đến ông già tao”. Thấy Khương bất mãn vì bố không coi mình là con, nên Tuấn Trạch liền rủ Khương đi giải quây ở bản Mây.

Độc đạo - Tập 4: Thua bạc trắng tay nhưng Khương liều lại gặp được chân ái cuộc đời - Ảnh 3.

Về phía Hồng, anh đến bệnh viện để tìm gặp nhân vật bị Khương đánh nhằm thương lượng giải quyết mọi trước khi có sự can thiệp của công an. Cùng lúc này Dương cơ bắp cũng đến bệnh viện để thăm đàn em. Trong mắt Dương cơ bắp, giờ đây K3 là “công thần” nên được hưởng chế độ đặc biệt, được chính tay hắn ta chăm sóc. Sau khi dặn dò kĩ K3 Dương và đám tay chân bỏ đi.

Độc đạo - Tập 4: Thua bạc trắng tay nhưng Khương liều lại gặp được chân ái cuộc đời - Ảnh 4.

[ĐÃ CẮT] Phim_Doc_dao_T4.mp4

Hồng gọi điện báo cáo tình hình Dương có vẻ không muốn gặp mặt Lê Toàn mà có lẽ Quân già sẽ xuất đầu lộ diện. Đúng lúc này Trình “giáo sư” xuất hiện rủ Hồng cùng vào bản xử lý một số hộ dân chưa chịu bán đất cho công ty. Hồng xem ra dễ mềm lòng không muốn lằng nhằng thêm bớt với người dân nên đó cũng chính là lý do Lê Toàn không muốn anh giải quyết vụ đất đai.

Độc đạo - Tập 4: Thua bạc trắng tay nhưng Khương liều lại gặp được chân ái cuộc đời - Ảnh 6.

Hồng gọi điện cho Khương không được vì điện thoại đã bị Khương ném xuống núi. Khương theo Tuấn Trạch đi giải khuây nhưng không ngờ được rằng mọi chuyện đã nằm trong kế hoạch của Dương cơ bắp.

Trong lúc đó, Hồng đang rất lo lắng khi Khương biến mất cùng với Tuấn Trạch. Hồng sợ rằng Tuấn có thể phản bội em trai nên anh đã treo giải thưởng 100 triệu cho người nào bắt được Tuấn. Hồng cơ bản biết được Khương đi cùng ai và sẽ bị dụ dỗ tới đâu, ăn chơi những gì nên đã có phương án để xử lý.

Độc đạo - Tập 4: Thua bạc trắng tay nhưng Khương liều lại gặp được chân ái cuộc đời - Ảnh 7.

Tại nhà Lê Toàn, bà Mộc gọi chồng: “Ông ơi, ông có bưu kiện này”. Ông nhận hộp quà nhỏ xinh, chưa kịp mở quà thì ‘món quà’ đã lên tiếng.Thì ra Quân “già” đã gửi điện thoại buộc Lê Toàn phải nói chuyện với hắn. Đúng là việc gì đến cũng phải đến thôi, Quân “già” đã trực tiếp liên hệ với Lê Toàn rồi, Lê Toàn bình tĩnh trả lời: “Tôi biết thế nào chú cũng gọi”. 

Quân già nói tình hình nguy cấp, bị ép vận chuyển hàng cấm, nếu không vợ con hắn ta sẽ gặp nguy hiểm. Lê Toàn nói: “Nếu tôi nói không thì sao? Tôi biết chú sẽ không bao giờ dừng lại nếu chưa đạt được mục đích của mình. Còn tôi sẽ không bao giờ phá vỡ nguyên tắc sống còn của mình, từng ấy đủ để chú trở mặt với tôi”. Quân già nói thẳng: “Anh trưởng đã từng dạy em, trong làm ăn, lợi ích phải đặt lên hàng đầu”. Đến nước này, Lê Toàn cũng khó mà từ chối: “Tôi biết, nhưng chú nên thu xếp một chuyến về mặt đối mặt thì mới quyết được”. Quần già hứa sẽ gọi lại cho Lê Toàn sau.

Độc đạo - Tập 4: Thua bạc trắng tay nhưng Khương liều lại gặp được chân ái cuộc đời - Ảnh 8.

Khương sau khi cắm xe máy theo lời môi giới của Lý toét, liền tới quán nhậu vui vẻ, đúng lúc này tay chân của Dương cơ bắp từ đâu kéo đến. Khương lại tiếp tục ra tay không thương tiếc với bọn chúng và tiếp tục cuộc vui. về phần Tuấn “chạch” tưởng rằng lừa được Khương vào sòng bạc thì sẽ được thưởng, nhưng không ngờ Dương “cơ bắp” lại bắt hắn để nhận phần thưởng 100tr từ Hồng.

Tại sòng bạc, gặp Dương “cơ bắp”, Khương thay đổi thái độ liện nhận “chú – cháu” để vay tiền chơi bạc. Khi canh bạc về cuối, Khương bị “lột” sạch chỉ còn mỗi chiếc quần trên người. Nhưng bù lại, Khương gặp được “nương tử” đó là Tuyết là quản lý của sòng bạc.

Mời quý vị khán giả đón tập 5 Độc đạo vào lúc 21h40 tối nay trên kênh VTV3.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi