Tuesday, September 10, 2024

Khai trương khu trượt tuyết trong nhà lớn nhất thế giới tại Thượng Hải, Trung Quốc

Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết trong nhà Shanghai L+ Snow có quy mô lớn nhất thế giới đã chính thức mở cửa đón công chúng từ ngày 6/9 tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Khai trương khu trượt tuyết trong nhà lớn nhất thế giới tại Thượng Hải, Trung Quốc

Tọa lạc tại Khu vực đặc biệt Lin-gang của thành phố sầm uất nhất Trung Quốc, Shanghai L+ Snow thu hút cả những người đam mê trượt tuyết và khách du lịch tìm kiếm hoạt động giải trí trên tuyết từ khắp Trung Quốc và thế giới.

Với diện tích 98.828,7 m2, Shanghai L+ Snow đã được Kỷ lục Guinness công nhận là địa điểm trượt tuyết trong nhà lớn nhất thế giới trong lễ khánh thành hôm 6/9. Với độ dốc thẳng đứng gần 60m, Shanghai L+ Snow có 3 đường trượt tuyết chuyên nghiệp có tổng chiều dài khoảng 1.200m. Ngoài ra, nơi đây còn được trang bị một khu giải trí trên tuyết lớn, mang đến cho du khách nhiều hoạt động giải trí đa dạng.

Khai trương khu trượt tuyết trong nhà lớn nhất thế giới tại Thượng Hải, Trung Quốc

Shanghai L+ Snow được kỳ vọng góp phần thúc đẩy ngành du lịch của Thượng Hải (Ảnh: China Daily)

Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn tích hợp toàn diện công viên nước, nhà hàng, khu mua sắm và khách sạn, tạo cơ hội thúc đẩy ngành công nghiệp giải trí băng tuyết của thành phố Thượng Hải.

Khu nghỉ dưỡng bắt đầu bán vé trong giai đoạn vận hành thử nghiệm vào tháng 8. Tính đến ngày 1/9, Shanghai L+ Snow đã đón gần 100.000 lượt khách. “Hoạt động thử nghiệm và doanh số bán vé đã chứng minh được sự nhiệt tình của du khách đối với khu nghỉ dưỡng. Chúng tôi cũng đã thu thập phản hồi của họ và sẽ tối ưu hóa cơ sở vật chất cũng như đội ngũ nhân viên của mình”, Yin Kang – Phó Tổng Giám đốc điều hành Shanghai L+ Snow – cho biết.

Kể từ Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh năm 2022, ngành công nghiệp băng tuyết của Trung Quốc đã phát triển mạnh mẽ. Cùng với Bảo tàng Thiên văn học Thượng Hải và các điểm du lịch văn hóa khác, khu Shanghai L+ Snow được dự đoán sẽ trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn đối với khách quốc tế, đặc biệt là sau chính sách miễn thị thực 144 giờ của Trung Quốc từ đầu năm nay.

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi