Tuesday, September 10, 2024

Bà Harris tuyên bố sẵn sàng tranh luận với ông Trump vào ngày 10/9

Ứng cử viên tổng thống Mỹ Kamala Harris ngày 8/9 cho biết bà đã sẵn sàng đối mặt với đối thủ là ông Donald Trump trong cuộc tranh luận bầu cử sẽ diễn ra vào ngày 10/9 tới.

Theo một cuộc thăm dò toàn quốc do tờ thời báo New York Times và Siena College thực hiện, ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump và đối thủ đảng Dân chủ của ông về cơ bản đang ngang bằng nhau khi bước vào những tuần cuối cùng của cuộc bầu cử.

Kết quả khảo sát công bố hôm 8/9 cho thấy, ông Trump dẫn trước bà Harris 1%, với tỉ lệ ủng hộ lần lượt là 48% và 47%, một sự chênh lệch nằm trong biên độ sai số ba điểm phần trăm của cuộc khảo sát, nghĩa là chiến thắng cho bất kỳ ứng cử viên nào trong cuộc bầu cử ngày 5/11 là hoàn toàn trong tầm tay.

Cuộc thăm dò đáng chú ý cho thấy 28% cử tri tiềm năng cho biết họ cần thêm thông tin về ứng cử viên của đảng Dân chủ, trong khi chỉ có 9% nói như vậy về ông Trump. Cuộc thăm dò cũng cho thấy cuộc tranh luận trong cuộc đua tổng thống Mỹ vào hôm 10/9 có thể là thời điểm rất quan trọng đối với cả 2 ứng viên.

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi