Tuesday, September 10, 2024

Cập nhật tình hình sức khỏe 3 nạn nhân vụ sập cầu Phong Châu (Phú Thọ)

VTV.vn – 3 nạn nhân trong sự cố sập cầu Phong Châu đang được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Tam Nông và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ, hiện tại sức khỏe đã ổn định.

Liên quan đến vụ sập cầu Phong Châu, ban đầu, Trung tâm Y tế huyện Tam Nông đã tiếp nhận, điều trị 3 nạn nhân, trong đó 2 nạn nhân rơi xuống nhưng may mắn bám được vào mố cầu và được người dân giải cứu, chỉ hoảng loạn và bị thương nhẹ nên tiếp tục được theo dõi và động viên tinh thần.

Nạn nhân thứ 3 là P.T.S., khi rơi xuống sông đã may mắn bám vào thân cây chuối trôi trên sông, khoảng 2km thì được các lực lượng chức năng ứng cứu đưa vào Trung tâm Y tế huyện Tam Nông cấp cứu trong tình trạng bị tổn thương phổi do sặc nước và có vết thương lộ cơ ở cẳng chân trái. Các bác sĩ đã tiến hành hồi sức cơ bản, chống sốc, giảm đau, xử lý vết thương và chuyển về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ để tiếp tục theo dõi, điều trị. Hiện, sức khỏe bệnh nhân S. đã ổn định.

Trước đó, khoảng 10h ngày 9/9, cầu Phong Châu trên Quốc lộ 32C, bắc qua sông Hồng, nối giữa huyện Tam Nông và huyện Lâm Thao (Phú Thọ) bị sập. Ngay sau khi xảy ra sự việc sập cầu Phong Châu, BSCKII. Trần Minh Khánh – Phó Giám đốc Sở Y tế cùng các thành viên Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai, thảm họa và tìm kiếm cứu nạn ngành Y tế tỉnh Phú Thọ chỉ đạo công tác cấp cứu vụ sập cầu Phong Châu và lãnh đạo một số đơn vị liên quan của ngành Y tế (Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Phú Thọ, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ, Trung tâm Y tế huyện Lâm Thao…) đã trực tiếp đến hiện trường để chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với lực lượng chức năng kịp thời cứu nạn, cứu hộ sẵn sàng cấp cứu người bị nạn.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi