Tuesday, September 10, 2024

Giải vô địch Kickboxing toàn quốc 2024: Hà Nội bảo vệ thành công vị trí nhất toàn đoàn

(Tổ Quốc) – Tối 9/9, các nội dung thi đấu cuối cùng của Giải vô địch Kickboxing toàn quốc năm 2024 đã kết thúc tại nhà thi đấu tỉnh Gia Lai.

(Tổ Quốc) – Tối 9/9, các nội dung thi đấu cuối cùng của Giải vô địch Kickboxing toàn quốc năm 2024 đã kết thúc tại nhà thi đấu tỉnh Gia Lai.

Không ngoài dự đoán, với lực lượng VĐV chất lượng, đoàn Hà Nội đã dẫn đầu toàn đoàn ở cả 2 nội dung của nam và nữ. Cụ thể, ở các nội dung dành cho nữ, đoàn Hà Nội dẫn đầu cách biệt với 6 HCV, bỏ xa đoàn đứng thứ 2 là Thái Nguyên giành được 2 HCV, 1 HCB, 6 HCĐ. Xếp ở vị trí thứ 3 là đoàn An Giang với 1 HCV, 2 HCB, 1 HCĐ.

Giải vô địch Kickboxing toàn quốc 2024: Hà Nội bảo vệ thành công vị trí nhất toàn đoàn - Ảnh 1.

Hà Nội bảo vệ thành công vị trí nhất toàn đoàn

Trong khi đó, ở các nội dung thi đấu của nam, nhà vô địch SEA Games Nguyễn Quang Huy và các đồng đội đã mang về 4 HCV, 2 HCB cho đoàn Hà Nội. Đứng thứ 2 ở các nội dung thi đấu của nam là đoàn TP.HCM với 2 HCV, 2 HCB, 5 HCĐ. Đứng thứ 3 ở các nội dung thi đấu của nam là đoàn Nghệ An với 2 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ.

Đáng chú ý, võ sĩ Huỳnh Văn Tuấn của TP.HCM lập thành tích lịch sử khi lần thứ 8 liên tiếp vô địch giải đấu này. Kể từ năm 2017 đến nay, Huỳnh Văn Tuấn liên tục giành HCV ở hạng cân tham dự. Bên cạnh đó, Văn Tuấn cũng từng là nhà vô địch của 2 kỳ SEA Games liên tiếp 30 và 31 và đoạt HCB tại SEA Games 32.

Bên cạnh việc các VĐV kỳ cựu đang có được phong độ tốt như Nguyễn Hoàng (Đắk Lắk), Quang Huy (Hà Nội), Huỳnh Văn Tuấn (TP.HCM), Thế Hưởng (Bắc Ninh)… Nhiều VĐV trẻ cũng cho thấy tiềm năng phát triển và nhận được đánh giá cao như Nguyễn Đình Minh Khuê (TP.HCM), Phan Vũ Bảo (Bình Dương), Hoàng Đình Mạnh (Hà Nội), Hoàng Gia Đại (Hà Nội)…

Giải vô địch Kickboxing toàn quốc năm 2024 có sự tham gia của hơn 300 VĐV của 40 tỉnh/thành trên cả nước. Đây được xem là cơ hội đội tuyển quốc gia rà soát lực lượng, bổ sung lực lượng cho đội tuyển Kickboxing quốc gia nhằm chuẩn bị cho Giải vô địch Kickboxing châu Á tổ chức tại Campuchia vào tháng 10 tới.

Bên cạnh đó, giải cũng nhằm mục tiêu phát triển phong trào tập luyện môn Kickboxing trên toàn quốc. Đồng thời kiểm tra, đánh giá năng lực, trình độ chuyên môn của đội ngũ trọng tài, cán bộ quản lý, lực lượng nhân viên phục vụ cho việc tổ chức thi đấu các giải trong nước.


Bạch Dương

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi