Thursday, September 12, 2024

Brad Pitt ngày càng ‘đỏm dáng’ bên cạnh bạn gái Ines de Ramon

Brad Pitt và bạn gái Ines de Ramon gần đây liên tục xuất hiện tại nhiều sự kiện.

Sau lần hẹn hò ăn tối với vợ chồng bạn thân George Clooney và Amal Clooney ở Ý trước buổi ra mắt bộ phim mới nhất Wolfs (có Pitt và Clooney đóng chính), Brad Pitt và de Ramon xuất hiện tại thành phố New York vào tuần này.
Brad Pitt ngày càng ‘đỏm dáng’ bên cạnh bạn gái Ines de Ramon

Brad Pitt và Ines de Ramon đang hạnh phúc bên nhau

ẢNH: PAGE SIX

Ines de Ramon (31 tuổi) và Brad Pitt (60 tuổi) được nhìn thấy đi khắp thành phố New York qua các buổi ăn tối, đến quán bar và dự các buổi khai mạc phòng trưng bày nghệ thuật. Cả hai tay trong tay và đeo những món trang sức có ý nghĩa.

Vào ngày 8.9, ngôi sao phim Fight Club mặc chiếc quần vải sọc đỏ bắt mắt cùng áo sơ mi trắng hở ngực đủ để khoe mặt dây chuyền từ Anita Ko – thương hiệu trang sức cao cấp mà de Ramon đã từng giữ chức phó chủ tịch trong hơn 3 năm.

Người cha của 6 đứa con sở hữu nhiều vòng cổ, trong đó có một mặt dây chuyền nhỏ hình chữ “I” đính kim cương (giá 2.200 USD) có lẽ là quà tặng của bạn gái, người mà anh đã hẹn hò được 2 năm.

De Ramon có phiên bản riêng của mình, cô xuất hiện vào năm ngoái với mặt dây chuyền hình chữ “B”.

Brad Pitt có thêm một mặt dây chuyền hình Nhân Mã (giá 8.200 USD), tượng trưng cho cung hoàng đạo của cả hai người. Sinh nhật của Pitt là ngày 18.12, trong khi sinh nhật của de Ramon là 19.12.

Brad Pitt ngày càng ‘đỏm dáng’ bên cạnh bạn gái Ines de Ramon

Brad Pitt diện trang phục vàng bắt mắt

ẢNH: PAGE SIX

Nam tài tử từng đeo một chiếc vòng cổ ngọc lục bảo hình quả lê (giá 16.500 USD) cũng của thương hiệu Anita Ko.

Ines de Ramon mang mặt dây chuyền hình đại bàng kim cương (9.975 USD) cùng áo ghi lê và quần dài đen, kết hợp với túi xách Fendi trắng (4.700 USD).

Vào ngày 9.9, cặp đôi lại xuất hiện, lần này Brad Pitt diện bộ áo khoác và quần màu vàng bắt mắt, còn de Ramon mặc bộ váy áo màu nâu nhạt, kết hợp cùng chiếc túi xách Fendi với đôi hoa tai kim cương Anita Ko (9.825 USD).

Cặp đôi đã chuyển đến sống cùng nhau vào đầu năm nay. Họ dành toàn bộ mùa hè tại lâu đài Miraval nổi tiếng ở Pháp trong thời gian giữa lịch trình quay phim F1 của Brad Pitt.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi