Thursday, September 12, 2024

Độc đạo – Tập 6: Cô gái đưa Khương vào lưới tình là gián điệp của Quân già?

VTV.vn – Nghe tin báo có cô gái tên Tuyết đi cùng Khương ở bản Mây, ông Toàn nghi ngờ ngay đó là người của Quân già.

Tuyết được người giấu mặt giao nhiệm vụ tiếp cận Khương “liều”

Sau khi Khương (Duy Hưng) được Tuyết giải cứu khỏi người của Dương “cơ bắp” (NSƯT Hồ Phong), cô thúc giục Khương nhanh rời bản Mây, trở về nhà. Tuy nhiên, Khương lại vay tiền của Lý toét (Hà Trung) và trở lại sới bạc chơi tiếp. Tuyết là chủ sới bạc nên biết chuyện, tiếp tục lôi Khương ra ngoài, yêu cầu anh trở về nhà ngay. Dù vậy Khương vẫn không nghe lời của “nương tử”. Người của Dương cấu kết với nhau cho Khương thắng một balo tiền. Ngay sau đó, Khương rủ Tuyết đi chơi. Cả hai có những khoảnh khắc vui vẻ.

Độc đạo - Tập 6: Cô gái đưa Khương vào lưới tình là gián điệp của Quân già? - Ảnh 1.

Khi đi ăn, Khương nói từ nay về sau Tuyết chỉ lo cơm gia đình, còn tiền không phải nghĩ. Tuy nhiên, Tuyết nói mình chỉ làm hướng dẫn viên du lịch, xong xuôi “mời anh ngược”. Khương thề sẽ đưa Tuyết về ra mắt gia đình.

Độc đạo - Tập 6: Cô gái đưa Khương vào lưới tình là gián điệp của Quân già? - Ảnh 2.
Độc đạo - Tập 6: Cô gái đưa Khương vào lưới tình là gián điệp của Quân già? - Ảnh 3.

Tuyết khiến cho Khương “ăn dưa bở”, hóa ra cô đang là tay trong cho một người đàn ông giấu mặt nào đó cũng là người tình của cô, giúp người này giữ chân Khương ở lại bản Mây. “Thôi được rồi, em làm tất cả những việc này là vì anh thôi đấy” – Tuyết nói với người đàn ông qua điện thoại.

Độc đạo - Tập 6: Cô gái đưa Khương vào lưới tình là gián điệp của Quân già? - Ảnh 4.

Trong khi đó, Hồng đã lên tới bản Mây, gặp Dương “cơ bắp” để đàm phán việc thả Khương. Dương đưa ra tờ giấy vay tiền của Khương tới 300 triệu, có điểm chỉ tay của Khương. Dương rót 4 bát rượu đầy, yêu cầu Hồng uống hết thì sẽ xé giấy nợ cho Khương. Hồng không cần Dương xé giấy nợ mà muốn chuyển khoản cho nhanh, tuy nhiên Dương lại cố ý ép buộc Hồng uống rượu: “Mày mà không làm được, chú sẽ cho anh em gác bếp thằng Khương lên đấy”. Hồng buộc phải uống rượu, nhưng anh không chỉ uống hết 4 bát được chuẩn bị sẵn, mà còn rót nốt trong chai. “Năm cho nó đẹp” – Hồng uống hết sạch 5 bát rượu trong sự bất ngờ của Dương.

Nói là làm, Dương vừa xé giấy nợ, vừa khen anh trưởng đào tạo được một thằng con nuôi rất giỏi. “Nói với thằng bố mày, nếu còn tình nghĩa anh em thì lên đây chơi một chuyến, nhân tiện đón thằng quý tử về”. Vậy là Dương vẫn không chịu thả Khương.

Hồng gọi điện về cho bà Mộc báo tin Khương đã được Dương thả và xé giấy nợ, bà Mộc thêm phần yên tâm. Hồng hứa với mẹ nuôi rằng sẽ đưa được Khương về.

Hồng tìm đến nhà hàng nơi Khương và Tuyết đang ăn uống. Khương phấn khởi khoe với anh trai về cô bạn gái xinh đẹp và balo tiền vừa thắng bạc. Anh tự nhận mình là trường hợp hiếm vì vừa đỏ tình, vừa đỏ bạc. Hồng ngồi xuống dùng bữa cùng Khương và Tuyết.

Độc đạo - Tập 6: Cô gái đưa Khương vào lưới tình là gián điệp của Quân già? - Ảnh 6.

Về phòng nghỉ, Khương hỏi anh trai về Tuyết, Hồng khen xinh nhưng cho rằng mấy đứa xinh sẽ không yêu em trai mình. Khương tính sẽ đầu tư vào sới bạc, kiếm bộn tiền, rồi cậu sẽ nuôi bố, mẹ và anh trai. Hồng nói cả nhà chưa muốn Khương đi kiếm tiền, khiến Khương cụt hứng: “Anh y hệt bố, chả coi em ra cái gì cả”. Sau đó, Khương đi tìm Tuyết vì cho rằng chỉ có cô ấy mới hiểu và mang lại hạnh phúc cho mình.

Độc đạo - Tập 6: Cô gái đưa Khương vào lưới tình là gián điệp của Quân già? - Ảnh 7.

Giữa đêm, Khương đập cửa phòng Tuyết khiến cô không thể không mở cửa. “Anh Hồng bắt anh về nhà, tối nay cho anh tá túc ở đây nhá” – Khương vừa nói, vừa phi thẳng lên giường Tuyết, khiến cô tức giận phải bỏ ra ngoài. Tuyết lại gọi cho người đàn ông kia nói mình không thể chịu nổi: “Nó ở lì trong phòng em kìa. Anh không biết ghen à?”.

Độc đạo - Tập 6: Cô gái đưa Khương vào lưới tình là gián điệp của Quân già? - Ảnh 8.

Cuối cùng, Tuyết phải trở về phòng, ngồi ngủ ở ghế. Sáng hôm sau ngủ dậy, Khương lại bị hớp hồn bởi vẻ xinh đẹp của Tuyết. Tuyết dọa nếu Khương tái diễn chuyện như hôm qua thì cô sẽ gọi bảo vệ ném xuống khe núi. Tuyết cũng ra điều kiện nếu Khương ở đây thì là người của sòng bạc, không được phép đánh bạc nữa.

Độc đạo - Tập 6: Cô gái đưa Khương vào lưới tình là gián điệp của Quân già? - Ảnh 9.
Độc đạo - Tập 6: Cô gái đưa Khương vào lưới tình là gián điệp của Quân già? - Ảnh 10.

Mới sáng ra, người của Dương đã đến mời Hồng đi ăn sáng một cách trịnh trọng. Hôm qua Dương còn hung hăng với Hồng, nhưng bị ông trùm “gõ đầu” nên hôm nay phải thay đổi thái độ.

Ở diễn biến khác, khi hai con đều ở bản Mây, ông Lê Toàn ở nhà không thể chợp mắt. Ông nhớ lại năm xưa khi Khương còn bé, thường xuyên bị lên cơn co giật, ông và bà Mộc hết lòng chăm sóc. Cũng từ một lần Khương bị sốt, ông Toàn nói với vợ rằng ông sẽ từ bỏ tất cả, làm lại.

Độc đạo - Tập 6: Cô gái đưa Khương vào lưới tình là gián điệp của Quân già? - Ảnh 11.

Dù cử Hồng đến bản Mây đưa Khương về nhưng ông Lê Toàn vẫn có người ở đó – lão Cừ (NSND Bùi Bài Bình) theo dõi Hồng và báo cáo tình hình. Khi lão Cừ báo cáo đến đoạn Hồng, Khương đi ăn cùng một cô gái, ông Lê Toàn sững người lại, ông lo lắng cô gái đó là người của Quân “già”. Lão Cừ tiếp tục báo cáo, sáng nay, Khương qua chỗ Tuyết, còn Hồng đi với Dương cơ bắp.

Độc đạo - Tập 6: Cô gái đưa Khương vào lưới tình là gián điệp của Quân già? - Ảnh 12.

Ngay sau đó, khi ông Toàn trở về phòng thì bất ngờ có công an tới gặp. Đã rửa tay gác kiếm lâu năm, nay nghe tới công an đến nhà, ông giật mình sợ hãi.

Long tuyên bố sẽ tiếp cận gia đình Hồng

Long (Hà Việt Dũng) nói với Phùng (Bảo Anh) về cảm giác Hồng là nhân vật đặc biệt trong chuyên án. Phùng cung cấp cho Long thông tin về ông Lê Toàn – năm xưa, sau khi người vợ đầu mất, Lê Toàn lấy vợ hai là bà Mộc bây giờ. Bà này không sinh con, mà chỉ nuôi Khương – con chồng và nhận Hồng làm con nuôi. Nghe đâu khi gặp Hồng thì con trai của Lê Toàn – tức là Khương “liều”, cậu bé chậm nói – lại mở miệng nói.

Phùng kể 20 năm trước, ở huyện Văn Châu xảy ra một vụ án mạng. Đó là một vụ án mạng, nạn nhân là 2 người đàn ông không hề liên quan đến nhau, cùng bị sát hại trong một căn nhà trên đồi. Một nạn nhân là dân anh chị bị truy sát, chạy bừa vào nhà người kia, nhưng không thoát mà còn làm liên lụy tới chủ nhà. Chủ nhà tên là Trần Xuân Hội, là bố đơn thân có hai con trai – đứa lớn 10 tuổi, đứa nhỏ 6 tuổi.

Long liền đặt nghi vấn về Hồng – con trai nuôi của ông Lê Toàn. Tính ra năm nay tầm tuổi Hồng cũng trùng khớp với tuổi đứa trẻ lớn năm đó. Phùng cho biết, chưa xác định được vì hai đứa trẻ biến mất ngay trong đêm hôm đó.

Thời điểm bà Mộc nhặt được đứa trẻ ở chợ cách thời điểm xảy ra vụ án mạng tới 4 tháng. Nghe xong thông tin từ Phùng, Long tuyên bố: “Tôi sẽ tiếp cận gia đình này”.

Độc đạo - Tập 6: Cô gái đưa Khương vào lưới tình là gián điệp của Quân già? - Ảnh 13.
Độc đạo - Tập 6: Cô gái đưa Khương vào lưới tình là gián điệp của Quân già? - Ảnh 14.

Các tập tiếp theo phim Độc đạo phát sóng lúc 21h40 thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần trên VTV3. Mời quý vị đón xem!

Độc đạo - Tập 5: Hé lộ lý do năm xưa bà Mộc đưa Hồng về nuôi Độc đạo – Tập 5: Hé lộ lý do năm xưa bà Mộc đưa Hồng về nuôi

Độc đạo - Tập 5: Hồng từ chối cổ phần bố nuôi cho, một mình đi cứu Khương Độc đạo – Tập 5: Hồng từ chối cổ phần bố nuôi cho, một mình đi cứu Khương

Độc đạo - Tập 4: Thua bạc trắng tay nhưng Khương 'liều' lại gặp được 'chân ái' cuộc đời Độc đạo – Tập 4: Thua bạc trắng tay nhưng Khương “liều” lại gặp được “chân ái” cuộc đời

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi